ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-02-2010, 07:44   #13
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Joe@ClubJZ อ่านกระทู้
ร่องแหวนแตก ก็ knockin อย่างรุนแรงและต่อเนื่องครับ
เกิดได้หลายสาเหตุ

ปั้นมาให้ทันงานนะครับพี่ก๊อตหล่อ
มีอะไรติดขัดตรงไหน โทรหาผมได้ตลอดเวลานะครับ ผมยินดีช่วยเต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจเด็ดขาด
เอาใจช่วยครับผม

ป๋าโจครับ

ขอคอมเม้นท์หน่อยครับ

ความน่าจะเป็นต่างๆ

ประการแรกเลย

ลูกออกอาการเหี่ยวตั้งแต่รอบที่ให้คุณโจเช็คแล้วใช่ม ั้ยครับ ถ้ายังจำได้




ข้อมูลเพิ่มเติม

1. เติม 95 ไม่โซฮออล์ครับ ( ไม่ใช่ผู้ต้องสงสัยหล่ะนะ โซฮอล์จ๋า อิอิ)


2. น้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์ตลอด(เว้นแต่ตอนขับกลับม าล่าสุด เซมิครับ)
แต่พอกลับถึงสมุย เช้าวันต่อมา เช็คระดับน้ำมันเครื่อง มันหายไปเกือบหมด เกิน Low มานิ๊ดดดด นึง


3. บูสต์ 1.5 บาร์ วิ่งซัดมาตลอด กทม สมุย จอดพัก
น้อยมาก ครั้งละไม่เกิน ห้านาที


4. มีหัวเทียนหัวนึง ท่าทางไม่ดี (ต้องล้างก่อนขับกลับมาสมุย)


5. ความร้อนตอนวิ่งมา ปกติครับ ไม่เกิน 100 มีเกินร้อยบ้าง 101-105 ไม่เกินนี้ แค่ตอนสตาร์ทเครื่องใหม่ๆ หลังจอด
แต่พอวิ่ง ก็ลงเลย

6. เปิดเพลงดังมาก เป็น แนวหูแตกบ้างแบบ อ่า.. SOAD, หรือหวานซึ้งประมาณ Chasing Car Snow patrol, 30 second to mars, Hoobastank,Red Jumpsuit Apparatus อาจทำให้อีแดง เคลิ้มไป เลยลืมดูแลตัวเองไปหรือเปล่านะครับ ไม่แน่ใจ

เชิญทุ่กท่านร่วมให้ความเห็นด้วยนะครับ
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gotlaw : 05-02-2010 เมื่อ 07:52.
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 10 Users Say Thank You to gotlaw For This Useful Post:
aom8817 (05-02-2010), Bank_td07 (06-02-2010), blitz jz (05-02-2010), DTA7005 (19-02-2010), Godzela (07-02-2010), HS9KRM (05-02-2010), hung2000 (05-02-2010), JUMBOPP (13-07-2010), SUNCHAINC (06-02-2010), T.N.P.K. (05-02-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels