ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 04-02-2010, 17:23   #1
tumcartoon
Member
 
รูปส่วนตัว tumcartoon
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1Jz-Gte
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 41
Thanks: 11
Thanked 28 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 tumcartoon is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ blitz jz อ่านกระทู้
เบรคสกายลาย
R32 คู่หน้า 5000+-
r33 คู่หน้า 7500+-
เเปลงง่ายๆครับ

อาริสโต้ ผมใส่อยู่
คู่หน้า 5000+-
ของผมจาน 320 มม.
เเปลงโดยสร้างจุดยืดใหม่ทั้งหมด ยากครับ แต่ถ้าจาน ของอาริสโต้เลยไม่รู้ว่าแปลงแบบไหน

ส่วนล้อหลัง ผมว่าดรัมอะครับปรับวาร์วเเรงดันเบรคหลังใหม่ก็น่าจะ ดูดีนะครับวางคานใหม่ก็ต้องเเปลงอีกอะครับ
เพลาหลังว่าจะเปลี่ยนเปนไม่ของคราวก้อเซดริกเลยอ่ะคั บ ที่เปนดิสเบรคเลย
tumcartoon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to tumcartoon For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 04-02-2010, 17:53   #2
oat
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว oat
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19 oat is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tumcartoon อ่านกระทู้
เพลาหลังว่าจะเปลี่ยนเปนไม่ของคราวก้อเซดริกเลยอ่ะคั บ ที่เปนดิสเบรคเลย
ของไมตี้นะแข็งสุดแล้วครับ รถที่ทำแข่งเค้ายังใช้ไมตี้เลยครับ แปลงดิสลงก็ได้ครับ ไม่ยาก ถ้าแปลงเพลาใหม่ เจอช่างตัด-ต่อเพลากลางไม่ได้เรื่องสั่นอีกครับ หลายเรื่องครับ

http://www.weekendhobby.com/offroad/...n.asp?ID=17046
oat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to oat For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 04-02-2010, 18:09   #3
tumcartoon
Member
 
รูปส่วนตัว tumcartoon
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1Jz-Gte
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 41
Thanks: 11
Thanked 28 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 tumcartoon is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ oat อ่านกระทู้
ของไมตี้นะแข็งสุดแล้วครับ รถที่ทำแข่งเค้ายังใช้ไมตี้เลยครับ แปลงดิสลงก็ได้ครับ ไม่ยาก ถ้าแปลงเพลาใหม่ เจอช่างตัด-ต่อเพลากลางไม่ได้เรื่องสั่นอีกครับ หลายเรื่องครับ

http://www.weekendhobby.com/offroad/...n.asp?ID=17046
คือว่าผมต้องเปลี่ยนเบอเฟืองท้ายลงน่ะคับ จิงๆถ้าไม่จำเปนผมก้อไม่อยากเปลี่ยนหรอกคับ 4.3ต้นดีแต่ปลายตันอ่ะคับ เลยต้องลดเปน4.1
tumcartoon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to tumcartoon For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
เก่า 04-02-2010, 21:04   #4
buddymodify
Junior Member
 
รูปส่วนตัว buddymodify
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: RED VOLVO 940 SE
Engine Type: 1JZGE A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 buddymodify is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tumcartoon อ่านกระทู้
คือว่าผมต้องเปลี่ยนเบอเฟืองท้ายลงน่ะคับ จิงๆถ้าไม่จำเปนผมก้อไม่อยากเปลี่ยนหรอกคับ 4.3ต้นดีแต่ปลายตันอ่ะคับ เลยต้องลดเปน4.1
4.3ปลายน่าจะเหลือเฟือนะครับ ถ้าปลายหายน่าจะมาจากสาเหตุอื่นลองไล่ดู
buddymodify is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-02-2010, 22:23   #5
tumcartoon
Member
 
รูปส่วนตัว tumcartoon
 
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 1Jz-Gte
ที่อยู่: ชลบุรี
กระทู้: 41
Thanks: 11
Thanked 28 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 tumcartoon is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ buddymodify อ่านกระทู้
4.3ปลายน่าจะเหลือเฟือนะครับ ถ้าปลายหายน่าจะมาจากสาเหตุอื่นลองไล่ดู
มันไม่ถือว่าหายหรอกคับแค่ว่ามันดึงๆถ้าเหยียบก้อขึ้ นอีกอ่ะคับ แต่รอบเครื่องมันสูง อัตราการกินน้ำมันก้อมากขึ้นอ่ะคับ
tumcartoon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-02-2010, 07:03   #6
oat
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว oat
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19 oat is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tumcartoon อ่านกระทู้
คือว่าผมต้องเปลี่ยนเบอเฟืองท้ายลงน่ะคับ จิงๆถ้าไม่จำเปนผมก้อไม่อยากเปลี่ยนหรอกคับ 4.3ต้นดีแต่ปลายตันอ่ะคับ เลยต้องลดเปน4.1
เปลี่ยนเฉพาะลูกเฟืองท้ายได้ครับ พี่ชายผมก็ใช้ 4.1 เหมือนกันครับ
oat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to oat For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels