ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผมใช้แป๊บเดิมติดรถ ซึ่งเดิมเป็นเครื่อง3000ดีเซลเทอร์โบคิดว่าขนาดท่อมั นคงจะพอไม่แน่ใจว่าขนาดกี่มิล
ใช้ปั๊มติ๊กในถัง Walbro 255L/H 1 ลูก โบเดิมแต่ใบหน้าCT26 บูส 1.2 บาร์ A/F WideBand อ่านค่าได้ประมาณ 12-13 ค่าระดับนี้ลองวิ่งดูแล้วมันเป็นค่าที่เรียกกำลังเคร ื่องออกมาได้มากที่สุด เคยลองขันเรคกูเรเตอร์เพิ่มให้ ค่า A/F ลงไปแถว 9 -11 มันตื้อวิ่งไม่ออก และผมก็ยังไม่เคยบูสเกินนี้เลยไม่แน่ใจว่าถ้าบูสหนัก กว่านี้มันจะบางหรือเปล่าครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post: | HS9KRM (13-04-2010), kunsue (26-01-2010), Lucky (03-06-2011), ton jzt 141 (25-01-2010), WHEGA (25-01-2010) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|