ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: E36
Engine Type: 2JGE VVT-I
ที่อยู่: ปราจีนบุรี
อายุ: 47
กระทู้: 47
Thanks: 1
Thanked 33 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
...
ท่อน้ำที่ต่อไปเข้าหม้อต้ม เอามาจากท่อใหญ่(สูบ 6 ; อยู่ท้ายสุดของเครื่อง) หรือเปล่าครับ ถ้าไม่ใช่ก็ย้ายมาต่อที่ตัวนี้ซะ ของผมก็ตอนแรกช่างต่อมาจากท่อเล็กให้ ก็เป็นอาการนี้อยู่เรื่อย เพราะน้ำร้อนไม่พอมาต้มแก้ส ยิ่งหน้าหนาวละไม่ต้องขับไปไหนไกลๆเลย หม้อต้มงี้เป็นน้ำแข็งจับเลยครับ ผมเลยจัดการย้ายมาไว้ที่ท่อใหญ่เอง หลังจากนั้น อาการนี้ก็หายไปเลยครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|