ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: Chevy
Engine Type: 1JZ-GTE AUTO + F Con จูนโดยคุณโจProstreet + LPG
ที่อยู่: กรุงเทพ
กระทู้: 13
Thanks: 322
Thanked 10 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ประสบการณ์นะครับ
เกียร์เริ่มมีเสียงดังประมาณ 4500 รอบ(P or N) ตอนขับไม่ได้ยินเสียงเครื่อง-ท่อกลบหมด ให้ภรรยาลงไปวิ่ง Quarter Mile ประมาณ 15++ รอบ วันรุ่งขึ้นเสียงมาเลยครับ 2000 รอบได้ยินเลย ขับก็ได้ยิน เข้าอู่ถอดกรองเกียร์ ถอดแคร้งออกมาล้างด้วยเบนซิน มีขี้เหล็ก(ผ้าครัช)อุดแน่นเป็นแผ่นๆกระจุกๆ เต็มกรองเลย ประกอบกลับใช้น้ำมันเดิม (ช่างบอกไม่รู้จะหายเปล่า กลัวเสียค่าน้ำมันเปล่า) ทำเสร็จเงียบขึ้นชัดเจน จะมีดังอยู่บ้างที่ 4500รอบขึ้น คาดว่าต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันในระบบใหม่ด้วย จึงจะหาย ตอนนี้ใช้มาแล้วกว่า 5000โลแล้วยังไม่ได้ทำอะไรเลย วิ่งได้ปกติ แต่เสียงเริ่มกลับมาอีกแล้วที่ 3200 รอบขึ้น(P or N) ตอนล้างเสร็จ เกียร์เปลี่ยนนุ่มขึ้นด้วย ไม่รู้ว่าครัชลื่นเปล่า เป็นกำลังใจให้ครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|