ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
การเจียรบ่าวาล์วมาใหม่ ไม่ใช่ว่าวาล์วจะปิดสนิทเสมอนะครับ หลายครั้งที่เจียรบ่าวาล์วมา ก็ต้องได้มาบดวาล์วใหม่ด้วย ขึ้นอยู่กับความชัวร์ของโรงกลึงที่เอาไปทำ ถ้าวาล์วปิดไม่สนิท อะไรจะเกิดขึ้น?? ตอบว่า กำลังอัดสูบนั้นๆก็ต่ำ ก็เลยกลายเป็นส่วนผสมหนา เป็นเหตุให้หัวเทียนบอดง่ายครับ ส่วนหัวเทียนเบอร์ 6 นั้นใช้ได้ครับ เบื้องต้นเช็คหาสูบที่ไม่ติดก่อน แล้วลองสับหัวเทียนดู ถ้าสับหัวเทียนแล้ว ก็ยังบอดที่สูบเดิมอีก นั่นแสดงว่ากำลังอัดสูบนั้นต่ำเกินครับ ถ้ามีเกจ์วัดกำลังอัดก็ง่ายหน่อย ลองไล่จุดง่ายก่อนครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: | borancar (28-12-2009), samasun_007 (28-12-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|