ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
เปิดท่อน้ำกลับจากหม้อต้มเปิดตรงท่อหม้อน้ำมีน้ำใหลก ลับเข้าหม้อหรือไม่หาที่อุดรูตรงหม้อน้ำด้วยครับถุงพ ลาสติกหนาหรือน็อตก็ได้แล้วแต่ตรงนั้นรูแบบใหน ถ้าไม่มีน้ำกลับแต่น้ำรอเข้าหม้อต้มร้อนถอดชุดท่อนี้ ออกมาดูว่าทอ่น้ำกลับตันหรือไม่ถ้าไม่ตัน ทีนี้หม้อต้มอุดตันหรือไม่ถ้าไม่มีน้ำออกมาจากหม้อต้ องลองไล่ตรงนี้ก่อน ถอดสายน้ำเข้าก่อนหม้อต้มเปิดเครื่องวอมเดินเบาให้น้ ำหมุนวนถ้ามีน้ำออกตรงปลายสายก่อนเข้าหม้อต้มแสดงว่า หม้อต้มตันลงมือผ่าตัดหรือเปลี่ยนหม้อต้มเลยครับ หรืออีกอย่างถ้าน้ำไม่แรงดันอันนี้อาจเป็นที่ไปพัดปั ้มน้ำก็ได้ ลองเอาสายยางเปิดก๊อกน้ำบ้านเราเล้วเปิดน้ำเอาปลายสา ยใส่ตรงทางเข้าหม้อต้มมีน้ำออกตรงทางน้ำกลับหรือไม่ ลองหลายๆอย่างดูครับ
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wee18 : 22-12-2009 เมื่อ 17:07. |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|