ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-12-2009, 20:41   #1
tucktoom
Junior Member
 
รูปส่วนตัว tucktoom
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: isuzu Dmax
Engine Type: 2JZ GTE VVTi
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 tucktoom is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง tucktoom
ของผมก็ 3.9 ขับทางไกลดีความ120-140 ว่าเจอรถมาเปรียบสู้ใครไม่ได้เลย เครื่อง2j gte vv เจอดีเซลก็โดยเจอ j ก็โดน ยังไงใช้ 4.1หรือ 4.3 ดีกว่า 3.9มันวิ่งไม่หมดหรอกคับเหลือมากมาย
tucktoom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to tucktoom For This Useful Post:
kunsue (15-12-2009), papangkon (14-12-2009)
เก่า 15-12-2009, 07:17   #2
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 47
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ jing อ่านกระทู้
อิอิ เนียน ๆ ไปครับคุงจิ้ง อ้อ...ขอบคุณอีกครั้งครับสำหรับท่อน้ำหม้อต้ม

เรื่องเฟืองท้ายก็ตามที่เพื่อน ๆ แนะนำกันมานั่นแหละครับ สำหรับผม ๆ ค่อนข้างพอใจครับ เพราะรถผมคือรถใช้งาน อีกอย่างวิ่งนอกเมือง 90% เรื่องแข่งกับใครคงไม่ใช่ประเด็นหลัก แต่จะว่าไปเมื่อคืนผมจูนแก๊สอีกรอบออกไปลองก็เนียนดี ครับกดแป๊บเดียว 180 แต่สำหรับคนชอบแนวซิ่งจะรู้สึกว่ามันไม่จัดเท่า 4.1 หรือ 4.3 ไปบ้าง สำหรับใครที่กำลังจะคิดเปลี่ยนเฟืองท้ายก็คงต้องลองด ูข้อมูลที่เพื่อน ๆ ช่วยกันออกความเห็นครับ อย่างผมเองคิดอยู่นานเลย เดิมขับ 4.1 มานานก็ ok เลย แต่ก็อย่างที่บอกไว้ครับรถใช้งานเฉลี่ยวิ่งวันละเกือ บ 200 km. ทุกวันก็คงต้องมองเรื่องประหยัดไว้หน่อยสำหรับทางนอก เมือง แต่ถ้าชีวิตส่วนใหญ่ขับในกรุงเทพฯ ผมก็จะใช้ 4.1 หรือ 4.3 น่าจะเหมาะสมกว่าครับ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post:
balm@uz (26-02-2012), e34Neba (15-12-2009), krupree (16-12-2009), kunsue (15-12-2009), shimanote (15-12-2009)
เก่า 15-12-2009, 11:46   #3
Mongkol_52
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Mongkol_52
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: e39/e36/a31/tfr/d-max/ae101
Engine Type: standdard/2jge/1jgte+c6/4jb1+hx35/4jj1/4e-fte
ที่อยู่: ยุดยาsbm serviceเซียงกงวังน้อย
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 19 Mongkol_52 is on a distinguished road
ใช่ครับไม่ต้องกลัวว่าเฟืองท้ายอัตตราทดสูงปลายจะหมด ครับเพราะเบนซิลมีรอบให้ใช้งานเยอะครับแต่ดีเซลมีรอบ ให้ใช้งานน้อยครับเฟืองท้ายถึงต้องต่ำรถเบนซิลมีม้าแ ต่รถดีเซลมีทอร์กมันไม่เหมือนกันครับรถเบนซิลถ้าต้นไ ม่มาปลายก็ไม่ไปครับยังไงรอพี่น้องท่านอื่นมาตอบอีกท ีครับ
Mongkol_52 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:47


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels