ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-12-2009, 16:26   #1
RCA_BAM
Member
 
รูปส่วนตัว RCA_BAM
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 49
Thanks: 0
Thanked 177 Times in 46 Posts
คะแนน: 0 RCA_BAM is on a distinguished road
สอบถามพี่ๆครับว่า สปอร์ตไรเดอร์วาง 1jz-gte +หัวฉีดlpg เกียร์ออโต้...ปกติวิ่งอยู่ในเมืองและนอกเมืองความร้ อนขึ้นกันประมาณเท่าไหรครับพอดีจะเอามาเทียบกับรถของ ผม
RCA_BAM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to RCA_BAM For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 09-12-2009, 09:15   #2
dragonballz
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1j bo
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 57
Thanks: 162
Thanked 64 Times in 36 Posts
คะแนน: 16 dragonballz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ RCA_BAM อ่านกระทู้
สอบถามพี่ๆครับว่า สปอร์ตไรเดอร์วาง 1jz-gte +หัวฉีดlpg เกียร์ออโต้...ปกติวิ่งอยู่ในเมืองและนอกเมืองความร้ อนขึ้นกันประมาณเท่าไหรครับพอดีจะเอามาเทียบกับรถของ ผม

ของผม 1jz-gte + หัวฉีด lpg ความร้อนอยู่ที่ประมาณ 80 ครับ (ในเมือง) ส่วนนอกเมืองอยู่ประมาณ 77 ครับ ของคุณ RCA_BAM อยู่ที่เท่าไหร่ครับ อยากทราบเหมือนกัน ว่าแต่ใช้ water meter ของอะไรครับ

ใส่ขอบ 18 รถไม่กระด้างไปหรือครับ ด้านหลังน่ะ เวาลาตกหลุมหรือขับผ่านหลังเต่า

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย dragonballz : 09-12-2009 เมื่อ 09:21.
dragonballz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to dragonballz For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 10-12-2009, 08:34   #3
RCA_BAM
Member
 
รูปส่วนตัว RCA_BAM
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 49
Thanks: 0
Thanked 177 Times in 46 Posts
คะแนน: 0 RCA_BAM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ dragonballz อ่านกระทู้
ของผม 1jz-gte + หัวฉีด lpg ความร้อนอยู่ที่ประมาณ 80 ครับ (ในเมือง) ส่วนนอกเมืองอยู่ประมาณ 77 ครับ ของคุณ RCA_BAM อยู่ที่เท่าไหร่ครับ อยากทราบเหมือนกัน ว่าแต่ใช้ water meter ของอะไรครับ

ใส่ขอบ 18 รถไม่กระด้างไปหรือครับ ด้านหลังน่ะ เวาลาตกหลุมหรือขับผ่านหลังเต่า
ขับอยู่ในเมืองประมาณ 95 ขับบนทางด่วน ประมาณ 90 จอดรถอยู่ประมาณ 92 ครับ เกจ์ของ SARD Racing ส่วนขอบ 18 ก็มีกระด้างบ้าง เวลาขับจะมันใจกว่าล้อเล็กๆๆแต่ที่สำคัญมันเท่ครับ
RCA_BAM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to RCA_BAM For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 10-12-2009, 10:37   #4
dragonballz
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1j bo
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 57
Thanks: 162
Thanked 64 Times in 36 Posts
คะแนน: 16 dragonballz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ RCA_BAM อ่านกระทู้
ขับอยู่ในเมืองประมาณ 95 ขับบนทางด่วน ประมาณ 90 จอดรถอยู่ประมาณ 92 ครับ เกจ์ของ SARD Racing ส่วนขอบ 18 ก็มีกระด้างบ้าง เวลาขับจะมันใจกว่าล้อเล็กๆๆแต่ที่สำคัญมันเท่ครับ

คุฯ RCA_BAM หากว่างช่วยลงรูปห้องเครื่องให้ทีครับ แบ่งปันความรู้กัน

ผมเองสนใจที่จะทำ air box แบบคุณวุฒิ ไม่รู้ว่าคุณRCA_Bam เห็นยัง

log in ขึ้นต้นด้วย RCA แสดงว่าไปบ่อยนะสิท่า
dragonballz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to dragonballz For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 10-12-2009, 11:17   #5
RCA_BAM
Member
 
รูปส่วนตัว RCA_BAM
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 49
Thanks: 0
Thanked 177 Times in 46 Posts
คะแนน: 0 RCA_BAM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ dragonballz อ่านกระทู้
คุฯ RCA_BAM หากว่างช่วยลงรูปห้องเครื่องให้ทีครับ แบ่งปันความรู้กัน

ผมเองสนใจที่จะทำ air box แบบคุณวุฒิ ไม่รู้ว่าคุณRCA_Bam เห็นยัง

log in ขึ้นต้นด้วย RCA แสดงว่าไปบ่อยนะสิท่า
เดียวรูปกำลังหาวิธีลงให้อยู่ครับ แต่ผมว่าถ้าหนูมันเข้าไปอยูในเครื่องผม มันคงหาทางออกไม่เจอแน่ ส่วนชื่อ log in RCA ได้มาจาก Radio Control Airplanes (วิทยุ+เครื่องบินบังคับ ส่วน BAM มาจากหมาที่น่ารักของผมครับ ) และย่าน RCA ไม่เคยไปครับ











แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย RCA_BAM : 10-12-2009 เมื่อ 12:03.
RCA_BAM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to RCA_BAM For This Useful Post:
dragonballz (11-12-2009), wk7000 (10-12-2009), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 11-12-2009, 17:13   #6
dragonballz
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1j bo
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 57
Thanks: 162
Thanked 64 Times in 36 Posts
คะแนน: 16 dragonballz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ RCA_BAM อ่านกระทู้
สอบถามพี่ๆครับว่า สปอร์ตไรเดอร์วาง 1jz-gte +หัวฉีดlpg เกียร์ออโต้...ปกติวิ่งอยู่ในเมืองและนอกเมืองความร้ อนขึ้นกันประมาณเท่าไหรครับพอดีจะเอามาเทียบกับรถของ ผม


เมื่อวานครับ สดๆร้อนวิ่งไปที่ถนนพญาไท อากาศร้อนมาก+รถติดสุดๆ ความร้อนขึ้น 82-84 ครับ

ไม่รู้ว่าตอนเมษาหน้าจะเป็นยังไง ตอนนี้แยกไม่ออกแล้วระหว่างหน้าร้อนกับหน้าหนาว ร้อนตลอดไป
dragonballz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to dragonballz For This Useful Post:
กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 11-12-2009, 17:49   #7
rider boy
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว rider boy
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: อีซูซุ ฟาสเตอร์ ปี 1976
Engine Type: เครื่องเดิมๆตั้งแต่ออกป้ายแดง
ที่อยู่: ในใจคุณ
กระทู้: 366
Thanks: 1,883
Thanked 394 Times in 165 Posts
คะแนน: 16 rider boy is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rider boy
ของผมความร้อนขึ้นไม่ถึงครึ่งครับ
ไม่ว่าจะรถติดหรือวิ่งฉิว
เดิมๆๆคับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย rider boy : 06-01-2012 เมื่อ 10:31.
rider boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to rider boy For This Useful Post:
volvoman (20-12-2009), wk7000 (12-12-2009), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 11-12-2009, 18:32   #8
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
ถ้าใช้มาตรวัดของเรือนไมล์ จะไม่ค่อยละเอียดนักครับ

ของผมดูจาก OBD ลองเทียบกับเรือนไมล์ของ Surf เบนซิน ซึ่ง OBD เครื่อง J BO จะดึงสัญญาณจากเซนเซอร์ตรงท่อน้ำออกจากเครื่อง

ความร้อนไม่เกิน 105 องศา เข็มไมล์จะอยู่ระดับปกติไม่เกินครึ่ง จะเริ่มขยับเกินครึ่งเมื่ออุณหภูมิ 107 ขึ้นไปครับ


(ตอนวางเครื่องใหม่ ๆ ตอนนั้นยังไม่ได้เปลี่ยนหม้อน้ำ ความร้อนผมเคยขึ้นไปถึง 110 องศา เข็มความร้อนขึ้นเกือบสุด ตอนขึ้นดอยอินทนนท์และอ่างขาง ต้องจอดให้ความร้อนลงและค่อยขึ้นต่อ)


ความร้อนปกติหรือตอนเดินเบาถ้าใช้วาว์ลน้ำเดิม 82 องศา OBD จะวัดได้ 88 องศา

วาว์ลน้ำ MITSU 76 องศา OBD จะวัดได้ 86 องศา

วาว์ลน้ำซึ่ง SARD 68 องศา OBD จะวัดได้ 80 หรือต่ำกว่า

วาว์ลน้ำ SARD ผมใช้ได้แค่เดือนเดียวก็ถอดออกเพราะมันเย็นเกินไปไม่ เหมาะกับผม ที่ขับเรื่อย ๆ ไม่ได้ซิ่งมาก

อุณหภูมิไม่ถึง 80 องศามอเตอร์เดินเบามันจะเปิดให้อากาศเข้ามากชดเชยรอบ ให้สูงขึ้นเพื่อให้เครื่องร้อนได้เร็ว จนเมื่ออุณหภูมิถึง 80

รอบก็จะลดลงมาเหลือ 600-800 รอบ ซึ่งวาว์ลน้ำซิ่งเส้นรอบวงน้ำผ่านมันจะโตกว่าตัว 82 และ 76 องศา ดังนั้นเมื่อเครื่องเร่งรอบ

สูงขึ้นพัดลมมันแรงมากขึ้น(พัดลมไฮโดรลิค) ความร้อนมันก็ขึ้นไปไม่ถึง 80 องศาสักทีเครื่องมันก็จะรอบสูงอยู่อย่างนั้น

ท่านใดสนใจจะรับไปอุปการะต่อก็ PM มาได้ครับ

วัดหยุดยาวท่านใดมีโปรแกรมขึ้นเหนือและขึ้นดอยสูงทาง ชันยาว ๆ ตรวจเช็คระบบระบายความร้อนน้ำหล่อเย็น และ ระบบระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ดีนะครับ

ของผมเดิมที่ยังไม่ได้เปลี่ยนหม้อน้ำ ตอนซัดเร็ว ๆ หรือรถติดแค่ไหนความร้อนก็ไม่ขึ้น แต่ขึ้นเขายาว ๆ แล้วเอาไม่อยู่ ออย์คูลเลอร์น้ำมันเกียร์เล็กเกินไป

หรือติดตั้งอยู่ในจุดที่รับลมได้ไม่ดีระบายไม่ทันน้ำ มันเกียร์จะเดือด คลัชเกียร์จะไหม้จับไม่ค่อยอยู่ครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 12-12-2009 เมื่อ 10:30.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
dragonballz (14-12-2009), rider boy (12-12-2009), TongAE111 (12-12-2009), UzMaNia (16-02-2010), volvoman (20-12-2009), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 12-12-2009, 23:25   #9
TongAE111
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว TongAE111
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 4A-GE
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 251 Times in 48 Posts
คะแนน: 18 TongAE111 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ถ้าใช้มาตรวัดของเรือนไมล์ จะไม่ค่อยละเอียดนักครับ

ของผมดูจาก OBD ลองเทียบกับเรือนไมล์ของ Surf เบนซิน ซึ่ง OBD เครื่อง J BO จะดึงสัญญาณจากเซนเซอร์ตรงท่อน้ำออกจากเครื่อง

ความร้อนไม่เกิน 105 องศา เข็มไมล์จะอยู่ระดับปกติไม่เกินครึ่ง จะเริ่มขยับเกินครึ่งเมื่ออุณหภูมิ 107 ขึ้นไปครับ


(ตอนวางเครื่องใหม่ ๆ ตอนนั้นยังไม่ได้เปลี่ยนหม้อน้ำ ความร้อนผมเคยขึ้นไปถึง 110 องศา เข็มความร้อนขึ้นเกือบสุด ตอนขึ้นดอยอินทนนท์และอ่างขาง ต้องจอดให้ความร้อนลงและค่อยขึ้นต่อ)


ความร้อนปกติหรือตอนเดินเบาถ้าใช้วาว์ลน้ำเดิม 82 องศา OBD จะวัดได้ 88 องศา

วาว์ลน้ำ MITSU 76 องศา OBD จะวัดได้ 86 องศา

วาว์ลน้ำซึ่ง SARD 68 องศา OBD จะวัดได้ 80 หรือต่ำกว่า

วาว์ลน้ำ SARD ผมใช้ได้แค่เดือนเดียวก็ถอดออกเพราะมันเย็นเกินไปไม่ เหมาะกับผม ที่ขับเรื่อย ๆ ไม่ได้ซิ่งมาก

อุณหภูมิไม่ถึง 80 องศามอเตอร์เดินเบามันจะเปิดให้อากาศเข้ามากชดเชยรอบ ให้สูงขึ้นเพื่อให้เครื่องร้อนได้เร็ว จนเมื่ออุณหภูมิถึง 80

รอบก็จะลดลงมาเหลือ 600-800 รอบ ซึ่งวาว์ลน้ำซิ่งเส้นรอบวงน้ำผ่านมันจะโตกว่าตัว 82 และ 76 องศา ดังนั้นเมื่อเครื่องเร่งรอบ

สูงขึ้นพัดลมมันแรงมากขึ้น(พัดลมไฮโดรลิค) ความร้อนมันก็ขึ้นไปไม่ถึง 80 องศาสักทีเครื่องมันก็จะรอบสูงอยู่อย่างนั้น

ท่านใดสนใจจะรับไปอุปการะต่อก็ PM มาได้ครับ

วัดหยุดยาวท่านใดมีโปรแกรมขึ้นเหนือและขึ้นดอยสูงทาง ชันยาว ๆ ตรวจเช็คระบบระบายความร้อนน้ำหล่อเย็น และ ระบบระบายความร้อนน้ำมันเกียร์ออโต้ให้ดีนะครับ

ของผมเดิมที่ยังไม่ได้เปลี่ยนหม้อน้ำ ตอนซัดเร็ว ๆ หรือรถติดแค่ไหนความร้อนก็ไม่ขึ้น แต่ขึ้นเขายาว ๆ แล้วเอาไม่อยู่ ออย์คูลเลอร์น้ำมันเกียร์เล็กเกินไป

หรือติดตั้งอยู่ในจุดที่รับลมได้ไม่ดีระบายไม่ทันน้ำ มันเกียร์จะเดือด คลัชเกียร์จะไหม้จับไม่ค่อยอยู่ครับ
เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาก ๆ เลยครับ
เครื่อง JZ ชอบร้อน ๆ ครับ แต่พอร้อนมากไปก็น่ากลัวอีก เวลาซัดหรือขึ้นเขาต่อเนื่อง

ดังนั้นการทำระบบระบายความร้อนให้ เหมาะสม เป็น
เรื่องที่ยาก เย็นไป ก็ไม่ได้

จะต้องร้อนเร็ว ร้อนนิ่ง ๆ ไม่ว่าจะซัดมากน้อย เท่าไหร่ก็ร้อนนิ่ง ๆ

หลายท่านมีปัญหามากกับเรื่องนี้ครับ ตอนวิ่งทางเรียบ ๆ ก็ร้อนดี หม้อน้ำเอาอยู่ พอซัด ๆ ขึ้นเขาหน่อย ก็กินข้าวลิงมาหลายคนเลย พี่ชายผมก็เพิ่งไปกิืนข้าวลิืง ที่พิษณุโลก ทั้ง ๆ ที่ผมเช็คแล้ว ได้ 93- 98 องศา ตอนวิ่งในเมือง
TongAE111 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post:
volvoman (25-12-2009), wk7000 (13-12-2009), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 13-12-2009, 10:52   #10
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ TongAE111 อ่านกระทู้
เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาก ๆ เลยครับ
เครื่อง JZ ชอบร้อน ๆ ครับ แต่พอร้อนมากไปก็น่ากลัวอีก เวลาซัดหรือขึ้นเขาต่อเนื่อง

ดังนั้นการทำระบบระบายความร้อนให้ เหมาะสม เป็น
เรื่องที่ยาก เย็นไป ก็ไม่ได้

จะต้องร้อนเร็ว ร้อนนิ่ง ๆ ไม่ว่าจะซัดมากน้อย เท่าไหร่ก็ร้อนนิ่ง ๆ

หลายท่านมีปัญหามากกับเรื่องนี้ครับ ตอนวิ่งทางเรียบ ๆ ก็ร้อนดี หม้อน้ำเอาอยู่ พอซัด ๆ ขึ้นเขาหน่อย ก็กินข้าวลิงมาหลายคนเลย พี่ชายผมก็เพิ่งไปกิืนข้าวลิืง ที่พิษณุโลก ทั้ง ๆ ที่ผมเช็คแล้ว ได้ 93- 98 องศา ตอนวิ่งในเมือง

ตามที่คุณโต้งบอกใช่เลยครับ ต้องทำให้ความร้อนนิ่ง ๆ จะซัดยาว หรือ รถจะติดยังไงก็ก็ทำให้อุณหภูมิอยู่ในช่วงที่เหมาะสมไ ม่มากหรือน้อยเกินไป

ของผมโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 86-92 องศาไม่เกินนี้ครับ

แต่ถ้าขึ้นเขายาว ๆ มีแตะ ๆ 100 องศาบ้างเหมือนกัน(อัดขึ้น) แต่ยังเป็นจุดที่เครื่องรับได้ครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
dragonballz (14-12-2009), กัมพ์ (22-04-2011)
เก่า 20-12-2009, 23:03   #11
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ rider boy อ่านกระทู้
ของผมความร้อนขึ้นไม่ถึงครึ่งครับ
ไม่ว่าจะรถติดหรือวิ่งฉิว
เดิมๆๆคับ
เอาซะหมดไมล์เลย เพื่อนเรา
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to volvoman For This Useful Post:
rider boy (23-12-2009), กัมพ์ (22-04-2011)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:52


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels