 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  24-11-2009, 22:47 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: Toyota Engine Type: 4A-GE ที่อยู่: Thailand 
					กระทู้: 75
				 Thanks: 2 
		
			
				Thanked 251 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เยี่ยมเลยครับ คุณจิ๊บ   อย่างที่คุณจิ๊บว่ามาครับ ถ้า ISC วาล์ว สภาพดีจริง ๆ % เปิด ที่ OBD1 มันจะนิ่ง ๆ มีค่าแค่เปิด / ปิด แอร์ ไม่วิ่งขึ้น ๆ ลง ๆ ** และถ้าอยากให้ ISC ทำงานได้ดีจริง เครื่อง JZ ค่า ISC เมื่อปิดแอร์ต้่องอยู่ช่วง 12-19 ครับ และเมื่อเปิดแอร์ ก็ประมาณ 18 - 25 ครับ ถ้าค่าได้มากกว่านี้ อาจจะต้องลองปรับตั้ง ให้มีอากาศ by pass ไหลเข้าไปเพิ่มหน่อยนึงครับ เพราะถ้า ISC ของ JZ ทำงานในช่วง 10 - 25 การตอบสนองมันจะดีกว่าครับ เหมือน Motor จะเคลื่อนที่ได้ว่องไว กระฉับกระเฉงกว่าครับ ที่เราอาจจะต้องปรับตั้งอะไรตรงลิ้นปีกผีเสื้อ ก็เพราะกรณีนี้ครับ | 
|   |   | 
| The Following 9 Users Say Thank You to TongAE111 For This Useful Post: |  joe-civil@jz (29-12-2010), parkpoom_p (26-11-2009), Pong79 (02-01-2010), Ragtop (07-12-2009), tatizoodlor (28-06-2012), toei (25-11-2009), torn95 (09-12-2012), TOY_Cef-white (25-11-2009), vongsarod (29-12-2009) | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
