 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  23-11-2009, 11:23 | #11 | |
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Nov 2009 Car Brand: mazda Engine Type: 1j vvti ที่อยู่: chanthaburi 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 22 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
      รายงานเพิ่มเติมครับ อัตราการกินแก๊สตก 1.45บาทต่อ กม.หลังจากเปลี่ยนเฟืองท้ายแล้วที่ความเร็วใช้งานปกต ิ 110-120-130-140-150 กม./ชั่วโมง ราคาแก๊สที่11.80บาท/ลิตร ซึ่งก่อนเปลี่ยนเฟืองท้ายอยู่ที่ 1.70บาท/กม. สรุป 1.ประหยัดขึ้น 2.อัตราเร่งดีขึ้น 3.รักรถมากขึ้น 4.รถแรงขึ้นแซงได้ดังคิด 5.ในขณะที่ขับไม่เร็วนัก รถมีขุมพลังสำรองพร้อมใช้ในกรณีรีบด่วน ขอบคุณอีกครั้งครับคุณwee18 | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to เรืองพจน์ ธารานาถ For This Useful Post: | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
