ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
แต่ถ้าถามว่า ต่างกันอย่างไร ก็ต้องตอบว่า เบอร์ 17 เล็กกว่าเบอร์ 20 ครับ แรงอัดคอมพ์แอร์ ก็จะต้องน้อยกว่า ถ้าสมมุติว่า ปริมาตราในห้องโดยสารในรถไม่มาก เช่น รถปิคอัพ ที่มี 2 ประตู + แคป ก็สามารถใช้ได้เลยครับ แต่ถ้าห้องโดยสารกว้าง หรือว่า ปริมาตรของห้องโดยสารมาก ก็จะเย็นช้ากว่า คอมพ์ 20 ครับผม ถ้าสมมุตว่า ห้องโดยสารพอเหมาะกับคอมพ์เบอร์ 17 ก็เท่ากับว่า ใช้คอมพ์แอร์พอเหมาะ ทำให้กินเชื้อเพลิง น้อยกว่าเบอร์ 20 นิดหน่อยครับผม แต่ถ้า ห้องโดยสารกว้าง ทำให้เย็นช้ากว่า เรื่องการกินเชื้อเพลิง บางที เบอร์ 20 อาจจะประหยัดกว่าครับ เพราะว่า จะเย็นเร็วกว่าครับผม
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
The Following 18 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | borancar (13-11-2009), jelejung (14-11-2009), joe-civil@jz (26-06-2017), kayoty (14-11-2009), maxx (17-11-2009), Mightytode (16-11-2009), muy (16-11-2009), nibley (13-11-2009), NooM HuB (07-07-2010), ord6859 (14-11-2009), pae604 (14-11-2009), pookza (03-12-2009), Ragtop (03-12-2009), sompol (10-07-2011), ton jzt 141 (28-11-2009), tosak (15-11-2009), tunchz (28-11-2009), volvoman (14-11-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|