ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-11-2009, 10:51   #1
boy009
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 32
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 boy009 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ NUM999 อ่านกระทู้
พวก e-manage หรือ mind อะไรประมาณนั้นน่ะครับ พอดีรถผมติดแก๊สlpgด้วย(ระบบหัวฉีด)เลยไม่แน่ใจว่าจะ ใส่ได้ป่าว หรือว่าต้องเป็นรถที่ใช้น้ำมันเท่านั้นถึงจะใส่ได้ และราคามันประมาณเท่าไหร่บ้างครับ เรื่องของเรื่องคือเมื่อวานไปวรจักรจะซื้อตัวปลดล๊อก ความเร็ว180 pivot speed meter แต่ราคามันขึ้นไปเป็น3800 เลยถอยครับ มาเพิ่มตังค์ใส่กล่องแต่งไปเลยดีกว่า(ถ้าใส่ได้)แรงข ึ้นอีกหน่อยก็คงดี...ขอบคุณครับ
ผม2jz โบ ก็ติดแก็สหัวฉีด ใช้กล่องโม แต่ยังไม่ได้ใส่e-manage แต่บุสมาใกล้เคียงน้ำมันครับ
boy009 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to boy009 For This Useful Post:
A31@udon (06-12-2011)
เก่า 09-11-2009, 11:08   #2
NUM999
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 NUM999 is on a distinguished road
สรุปว่าถึงติดแก๊สก็ใส่ได้ ขอบคุณทุกท่านครับ..ทีนี้มาถึงคำถามที่ว่าจะใส่ของอะ ไรดี ผมใช้รถขับมาทำงานทุกวันครับ(บางพลี-เพชรบุรีตัดใหม่)ขับปกติบ้าง ซัดบ้างตอนออกมอเตอร์เวย์ หลักๆที่ต้องการคือปลดล๊อก180 สำหรับการปลดบูสกล่องพวกนี้มันปลดให้อยู่แล้วใช่มั้ย ครับ mind หรือ e-manage อะไรจะยุ่งยากน้อยกว่ากันครับ ขอแรงขึ้นอีกนิดก็พอแบบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอุปกรณ์อะไ ร(เอาแบบทุกอย่างเดิมๆแค่เปลี่ยนกล่องใบเดียว) งบ15000 พอมั้ยครับ
NUM999 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to NUM999 For This Useful Post:
A31@udon (06-12-2011)
เก่า 09-11-2009, 15:59   #3
IamArt
Senior Member
 
รูปส่วนตัว IamArt
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
Car Brand: C-Class W202
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rungsit
กระทู้: 25
Thanks: 112
Thanked 34 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 IamArt is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ NUM999 อ่านกระทู้
สรุปว่าถึงติดแก๊สก็ใส่ได้ ขอบคุณทุกท่านครับ..ทีนี้มาถึงคำถามที่ว่าจะใส่ของอะ ไรดี ผมใช้รถขับมาทำงานทุกวันครับ(บางพลี-เพชรบุรีตัดใหม่)ขับปกติบ้าง ซัดบ้างตอนออกมอเตอร์เวย์ หลักๆที่ต้องการคือปลดล๊อก180 สำหรับการปลดบูสกล่องพวกนี้มันปลดให้อยู่แล้วใช่มั้ย ครับ mind หรือ e-manage อะไรจะยุ่งยากน้อยกว่ากันครับ ขอแรงขึ้นอีกนิดก็พอแบบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอุปกรณ์อะไ ร(เอาแบบทุกอย่างเดิมๆแค่เปลี่ยนกล่องใบเดียว) งบ15000 พอมั้ยครับ
E-manage มือสองรวมค่าจูน 15,000 พอคับ แต่ถ้าจูนเองเอากล่องใหม่หมื่นต้นๆก็ได้แล้ว
IamArt is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to IamArt For This Useful Post:
A31@udon (06-12-2011), borancar (09-11-2009)
เก่า 09-11-2009, 17:59   #4
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ NUM999 อ่านกระทู้
สรุปว่าถึงติดแก๊สก็ใส่ได้ ขอบคุณทุกท่านครับ..ทีนี้มาถึงคำถามที่ว่าจะใส่ของอะ ไรดี ผมใช้รถขับมาทำงานทุกวันครับ(บางพลี-เพชรบุรีตัดใหม่)ขับปกติบ้าง ซัดบ้างตอนออกมอเตอร์เวย์ หลักๆที่ต้องการคือปลดล๊อก180 สำหรับการปลดบูสกล่องพวกนี้มันปลดให้อยู่แล้วใช่มั้ย ครับ mind หรือ e-manage อะไรจะยุ่งยากน้อยกว่ากันครับ ขอแรงขึ้นอีกนิดก็พอแบบไม่ต้องปรับเปลี่ยนอุปกรณ์อะไ ร(เอาแบบทุกอย่างเดิมๆแค่เปลี่ยนกล่องใบเดียว) งบ15000 พอมั้ยครับ
กล่องโม มันปลด ทุกอย่างครับ แต่ไม่รุ้จูนสเตปไหนมา

ส่วน E มันจุน ตามรถเรา แต่ปลดได้ ไม่ครบนะ
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post:
A31@udon (06-12-2011), borancar (09-11-2009)
เก่า 09-11-2009, 20:20   #5
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 17 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ boy009 อ่านกระทู้
ผม2jz โบ ก็ติดแก็สหัวฉีด ใช้กล่องโม แต่ยังไม่ได้ใส่e-manage แต่บุสมาใกล้เคียงน้ำมันครับ
ต้องขยายรูหัวฉีดแก๊สเพิ่มหรือไม่ครับคือถ้าปลดล็อคแ ล้วแรงม้ามันจะเพิ่มจากเดิมใช่หรือเปล่าครับ:redface :
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to borancar For This Useful Post:
A31@udon (06-12-2011)
เก่า 10-11-2009, 09:28   #6
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
ผมใช้กล่อง Mine's พ่วง E-Manage ครับ

ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาครับเพราะแก๊สหัวฉีดมันใช้สัญญ าณจากหัวฉีดน้ำมันอีกที

ส่วนการพ่วง E-Manage ด้วยมันต้องต่อสายก่อนเข้ากล่อง ECU แก๊ส ก็สามารถปรับจูนของระบบแก๊สได้ด้วย

โดยเฉพาะปรับองศาจุดระเบิดเพิ่มได้มากขึ้นกว่าน้ำมัน เพราะออคเทนแก๊สมันสูงกว่ารู้สึกได้เลยว่าช่วงรอบต้น ๆ แก๊สมันวิ่งได้ดีกว่าน้ำมัน

ส่วนปลายถ้าหม้อต้มแรงพอปรับจูนหม้อต้มได้เนียน ๆ ไปดีกว่าน้ำมันแน่

สิ่งสำคัญคือหม้อต้มต้องแรงพอที่จะจ่ายได้ทันกับ ECU ที่เราเปลี่ยนหรือมีการปรับจูนครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 8 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
A31@udon (06-12-2011), aom8817 (10-11-2009), HS9KRM (24-12-2009), maxximum (10-11-2009), maxza1988 (10-11-2011), vampire258 (10-11-2009), volvoman (10-11-2009), Yun 55 (10-11-2009)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 03:59


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels