04-11-2009, 16:44
			
							
		 | 
		
			 
			#6
			
		 | 
	
	| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
			
				 
				วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: My Brand 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T 
                                
                                ที่อยู่: กรุงเทพฯ 
				
				
					กระทู้: 1,768
				 
                                 
	Thanks: 633 
	
		
			
				Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน:  21   
				
				
			 					
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		
	อ้างถึง: 
	
	
		
			
				
					กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ  cpservice
					 
				 
				ปัญหาซีลต่างๆ ที่เปลี่ยนไป มักไม่อยู่ เปลี่ยนแล้วก็ยังรั่วอยู่อีก  
เกิดจากเพลาต่างหรือจัดหมุนนั้นๆ เป็นร่องครับ  
ซีลขนาดเดิมๆ วงรัดมันก็เท่าเดิม ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดู เป็นการแก้ไขง่ายๆ แบบบ้านๆ และประหยัดครับ  
ลองดูตามภาพครับ 
			
		 | 
	 
	 
 ผมชอบมากๆกับแนววิธีคิดแก้ไขแบบบ้านๆนี่แหละครับ ขอบคุณมากครับ
 
แต่วิธีนี้ ใช้ได้กับเพลาที่เป็นร่องนิดๆหน่อยๆนะครับ ถ้าเป็นมากๆ เอาไม่อยู่เหมือนกันครับ ต้องพอกแล้วกลึงครับผม 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
				JZM - 5 
			 
		
		
		
		
	
	 | 
	
		 
						
		
		
		
		 
	 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 |