ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1j bo
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 57
Thanks: 162
Thanked 64 Times in 36 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เย็นขึ้นกว่าเดิมแน่นนอนครับ เมื่อไอดีที่เข้าไปค่อนข้างเย็นเมื่อผ่านเทอร์โบอากา ศจะไม่ร้อนจัดจนเกินไปก็จะช่วยลดภาระของอินเตอร์ช่วย ให้ระบายความร้อนดีขึ้นเมื่ออากาศเย็นมวลอากาศเพิ่มข ึ้นการเผาไหม้ก็ดีขึ้น ได้กำลังเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นและความร้อนสะสมก็ลดลงค รับ โดยเฉพาะเวลารถติดหรือจอดอยู่กับที่ช่วยได้เยอะเลยเพราะของผมด้านข้างในตัวรถจะมีช่องให้อากาศจากภายนอก เข้าได้ดังนั้นอากาศที่ถูกดูดจะเป็นอากาศเย็นจากภายน อกครับซึ่งจากเดิมที่ไม่กั้นแบบนี้ความร้อนจากเครื่องจะฟุ้ งกระจายทั่วห้องเครื่องอากาศที่ถูกดูดเข้าไปจะค่อนข้ างร้อน ผมวิ่งทางไกลมาลองเปิดมาจับที่ตัวกรองจะเย็น ผิดกับตอนที่ไม่กั้นตัวกรองจะร้อนมากครับ[/quote]
สวัสดีครับคุณวุฒิ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to dragonballz For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|