ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ผมใช้ 0.9 ครับ เคยใช้ 1.3 ท่อยางบวมเปล่งเลยคล้ายๆจะแตกใช้ไปสักพักปั๊มน้ำรั่ว  เลยกลับไปใช้ 0.9 เหมือนเดิมก็ใช้ได้ปกติ เรื่องน้ำดันออกลองเช็คระบบระบายความร้อนก่อนเลยครับ ถ้าระบบระบายความร้อนดีน้ำไม่มีทางดันออกแน่นอนครับ.  .. 
		
	
		
		
		
		
			    
				__________________ 
		
		
		
		
	
	Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 440
				 
                                 
	Thanks: 391 
	
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 0.9 ครับ แล้วไปหาสาเหตุที่น้ำดันออกให้เจอครับ  การเพิ่มบาร์ฝาหม้อน้ำเป็นการแก้ปลายเหตุอะครับ...ปล  ่อยให้ 1.3 ไว้ใส่กับรถแต่งที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ทนแรงดันมากๆดีก  ว่าครับ...ลืมถามไปดันออกตรงไหนครับ  ของผมเคยเจอปัญหาดันออกที่ฝาหม้อน้ำเปลีย่น3อันก็ไม่  หายเบิกห้างก็ไม่หาย สรุปแล้วปัญหาคือคอทองเหลืองตรงคอวงกลมที่จะล๊อคกับย  างฝาหม้อน้ำไม่เรียบ เป็นรอบบุบเล็กๆ น้ำจึงซึมออกทางนั้นเก็บความดันไม่อยู่  เวลาน้ำขาดก็ไม่ดูดใกระป๋องเข้า เวลาน้ำเกินก็ดันออกทางนี้แทนการดันเข้าถังพัก  ต้องทุบแต่งทรงใหม่ เอาตะไบๆรอบทองเหลืองคอหม้อน้ำใหม่จนผิวเรียบเสมอ ไม่เป็นตามด..ร้านหม้อน้ำแถวบ้านหาสาเหตุให้และทำให้  ฟรี แต่ก่อนหน้า...ไม่รู้....ไปโดนค่าฝาหม้อน้ำทั้งแท้ทั  ้งเทียบ 3 อันก็หลายตังค์อยู่โดยเฉพาะฝา toyota เบิกห้างโดนไป 480 อะครับ.ของเทียมก็ประมาณ 120-150 บาท.....เพราะฉะนั้นลองหาสาเหตุดีๆครับอาจจะแค่นิดหน  ่อยแต่คาดไม่ถึงเหมือนผมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย volvoman : 25-10-2009 เมื่อ 08:52.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Mazda B2200 
				Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s 
                                
                                ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
				
				
					กระทู้: 495
				 
                                 
	Thanks: 62 
	
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ  
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to jing For This Useful Post: |  mazda4 (08-11-2009)  | 
		
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |