ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ส่วนประเด็น น้ำหายจากหม้อน้ำนั้น (ถ้าเป็น เยอรมันแท้ หม้อน้ำจะเป็นระบบปิด โดยต้องเติมน้ำที่ฝาถังพักแทน แต่ถ้าเป็นลูกผสม จะเป็นระบบฝาอยู่ที่หม้อน้ำ) ก่อนอื่นต้องตรวจเช็คให้ดีๆว่า น้ำได้หายไปไหน ซึ่งถ้าเป็นระบบปิด ก็อาจจะหายได้ในช่วงแรกๆ เพราะว่า ช่างบางคนไม่เข้าใจระบบ เติมน้ำตอนที่วาล์วน้ำยังไม่เปิด ทำให้ใช้ไประยะหนึ่ง น้ำอาจจะหายไปได้ครับ ส่วนเรื่องที่ว่า เติมน้ำระบายความร้อนแล้ว เสียงพัดลม เบาลงไปเยอะนั้น จะต้องขอบอกว่า เรื่องเสียงพัดลม ยังมีอยู่เหมือนเดิมครับ (ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเติมน้ำครับ) เพียงแต่ว่า มันจะดังช่วงที่ต้องระบายความร้อนอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะมีเป็นแค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้นครับ เพราะว่า ระบบระบายความร้อนได้ดี พัดลมจึงพัดเบาตลอดเวลาไงครับ แต่ถ้า ช่วงพัดลมพัดแรงๆ ประกอบกับพัดลมหน้าคอนเดนเซอร์แอร์ทำงานด้วยแล้ว ต้องบอกได้เลยครับว่า โอ้พระเจ้า ทำไมใครๆจึงหันมามองรถเราแบบนี้นะ เทห์ไม่หยอกครับ 5555 ![]()
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|