ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-10-2009, 18:11   #1
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
รถเก๋งไม่ทราบ แต่ใน sportrider เจโบ จาก 4.55 มาเป็น 4.8 หนังคนละเรื่องครับ ต้นมาปลายไม่เหี่ยว รอบเครื่องสูงขึ้นนิดหน่อยที่ความเร็วเท่าเดิม...รู้ งี้เปลี่ยนนานแล้วครับ
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to volvoman For This Useful Post:
วัช69 (15-11-2009)
เก่า 15-10-2009, 21:13   #2
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
ผมเคยใช้ทั้ง 4.1 และ 4.44 ในแรนเจอร์ครับ ปรกติวิ่งในเมืองประจำผมว่า 4.44 เหมาะกว่าเยอะ ทั้งออกตัว ,ความประหยัด ส่วนวิ่งทางยาว 4.44 ก็ไม่ขี้เหร่ครับ แต่ถ้า 4.1 จะวิ่งทางยาวดีก่า
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to Chili For This Useful Post:
วัช69 (15-11-2009), เอ บางใหญ่ (16-10-2009)
เก่า 15-10-2009, 21:43   #3
Bank_td07
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Bank_td07
 
วันที่สมัคร: Sep 2008
Car Brand: Mighty,Cefiro
Engine Type: 2JZ,2JZ td07s,Hx35
ที่อยู่: บางนา-ลาดกระบัง-อ่อนนุช ( Club-jz Suvarnabhumi )
อายุ: 45
กระทู้: 778
Thanks: 2,581
Thanked 1,224 Times in 277 Posts
คะแนน: 17 Bank_td07 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Bank_td07
ไมตี้ผม คราวน์ 10/41 ยาง 255/40/17 ก็วิ่งดีทั้งต้นและปลายครับ
Hero Van เพลาเดิมแต่เปลี่ยนเฟืองใหม่เดิมมัน 10/43 ก็วิ่งดีอยู่แล้ว ก็เลยใส่เบอร์เดิมแต่ลูกใหม่ ยาง 215/70/15 ก็ดีทั้งต้นและปลายครับ......
__________________
Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ
Cefiro 2เจโบ เดิมๆ
Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน)


Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต )
Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking

JZ_M 261

Club-jz Suvarnabhumi No.001

มีเรื่องอะไรติดต่อได้ครับ...085-9318619(ยกเว้นเรื่องตังค์ )
Bank_td07 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Bank_td07 For This Useful Post:
วัช69 (15-11-2009)
เก่า 15-10-2009, 22:24   #4
CHAI-ENERGY-DEDE
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว CHAI-ENERGY-DEDE
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 CHAI-ENERGY-DEDE is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
รถเก๋งไม่ทราบ แต่ใน sportrider เจโบ จาก 4.55 มาเป็น 4.8 หนังคนละเรื่องครับ ต้นมาปลายไม่เหี่ยว รอบเครื่องสูงขึ้นนิดหน่อยที่ความเร็วเท่าเดิม...รู้ งี้เปลี่ยนนานแล้วครับ

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับของผมก็ 4.5 เป็น 4.8 ดีที่สุด

และเคยเห็นหลาย ๆ คันที่วางเครื่องจากเดิม ๆ มาเป็น เจ
หลาย ๆ รุ่นก็มีแต่เปลี่ยนเบอร์ให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมนิด ๆ จะโอเคลงตัวครับ ถ้าใครลดเบอร์ต่ำลงมาจากเดิมจะอืดน่าดูครับ แต่ถ้าเพิ่มสูงขึ้นไปมาก ๆ ก้อจะรอบสูงและกินน้ำมันถ้าวิ่งเกิน 110 ขึ้นไป
__________________

CHAI-ENERGY-DEDE
(ชัย) JZ_M-1055
CHAI-ENERGY-DEDE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to CHAI-ENERGY-DEDE For This Useful Post:
วัช69 (15-11-2009)
เก่า 15-10-2009, 23:54   #5
ord6859
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: นิสสัน
Engine Type: uz เดิมๆ
ที่อยู่: เพชรบุรี
กระทู้: 70
Thanks: 79
Thanked 65 Times in 28 Posts
คะแนน: 19 ord6859 is on a distinguished road
มันขึ้นอยู่กับ น้ำหนักรถ,ขนาดล้อ,ขนาดเครื่องยนต์
ถ้าอยากลองต้องไล่เบอร์เฟืองท้ายดูครับ
แต่ก่อน 10/43 ก็โอเคครับรอบมาไวทั้งต้นและปลายแต่รอบสูงนิดหนึ่ง ขนาดยาง 225/50/17 เครื่อง 2เจธรรมดา
หลังเปลี่ยนมาใช้ 10/41 ต้นอืดขึ้นเล็กน้อย แต่ได้ปลายไหลๆ ลากได้ยาวๆ แล้วก้อที่ชอบคือความเร็วปลายใช้รอบไม่สูง ที่ความเร็วประมาณ 130-140 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใช้รอบประมาณ 3000 นิดๆ
ord6859 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to ord6859 For This Useful Post:
วัช69 (15-11-2009), เอ บางใหญ่ (16-10-2009)
เก่า 16-10-2009, 07:17   #6
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ soludeath อ่านกระทู้
ยังไงๆก็ชอบเบอร์สูงๆ อิอิ 4.1 ถอดทิ้งตั้งแต่ 2 วันแรกที่ใส่แล้วครับ
เพือ่นๆที่ใช้ฟอร์ดเเล้วต้องการเฟืองท้าย9/40 ลองหาตามลิงค์ที่ น้าวอลโว่เเมน เเนะนำ ดูครับ น่าจะถูก http://www.weekendhobby.com/sale/Question.asp?ID=141155
ความคิดเห็นที่ 13
เฟืองท้ายฟอร์ด ranger 8 ช่อง 4.44 เทิร์นเอา 4.1 เพิ่มเงินเท่าไหร่ครับน้า
4.1ขาย6000บาท เทิรนเพิ่มเงิน4000บาท เพราะ4.4ขายไม่ออกครับ
6/9/2552 11:07:22
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post:
tosak (15-11-2009), วัช69 (15-11-2009), เอ บางใหญ่ (16-10-2009)
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2 j vvti เฟืองท้าย 4.1 jenglh ClubJZ ! GAS 1 18-09-2009 23:41
สาระน่ารู้เกี่ยวกับ เฟืองท้าย อ้นหมีทุย ClubJZ! Useful Information 1 07-03-2009 13:12
รูปการติดตั้ง GAS 2JZGTE กับ AG e34-3.9 เฟืองท้าย hs9hig ClubJZ ! GAS 21 12-02-2009 02:52
เทอร์โบ กะ เฟืองท้าย เป็นเพื่อนกันได้หรือไม่ ........... SWEET ClubJZ! Useful Information 8 26-10-2007 10:01
พื้นฐานรถยนต์-เพลากลาง + เฟืองท้าย mungkorn2 ClubJZ! Useful Information 2 23-08-2007 18:21


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:20


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels