ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 14-10-2009, 21:09   #2
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
แต่.. แต่บูสต์แค่นั้น เวลาสั้นๆแค่นั้น ก็พอแล้วที่งานจะเข้า


“ อ้าว ภาคภูมิหาย (จิ๊บหาย) ทำไมแอร์ตรู ไม่เย็นว้า..”


เวรกรรม คอมแอร์ไหม้แหง หอมอวลทั้งห้องโดยสารเลย


ซวยหล่ะ อีกเกือบหกร้อยกิโลกว่าจะถึงกทม.

แถมลูกเมีย ขับอีกคัน ไม่อยากเค้าต้องมารอ รถอีแดงที่จะต้อง เสียเวลาซ่อมแอร์อีกหลายชั่วโมง


ช่างมัน.... มุ่งหน้าไปเปลี่ยนที่กรุงเทพเลยดีกว่า

เอาหล่ะ งั้น คืนนี้ นอนโรงแรมร้อยเกาะที่สุราษฎร์ก่อน แทนที่จะไปนอนที่ชุมพร (ถ้าขับต่อคงมืดที่ชุมพร)



เช็คอิน เกือบสองทุ่ม นอนคร้อกฟี้

เหนื่อยจัด ไม่ได้นวดจับเส้นและไม่ได้จับเส้นใครด้วย เฮ้อ




เช้าวันที่ 10 ตุลาคม ตื่นตีห้า ออกแต่เช้า

อดกินหนมจีน ไข่ดาว น้าออมเล็ด เพราะอาหารเช้า เปิดบริการหกโมงเช้า

งั้น ขับรถออกเดินทางกันเล๊ยยยดีกว่า


เพื่อความปลอดภัย สั่งเมีย อย่ามาขับไล่ตามก้น

มันอันตราย ขับใครขับมัน ไม่ต้องวิ่งตามก้นเป็นมด


ว่าแล้ว เราก็เลยแซ้ด ออกหน้าไปก่อน เอาให้ห่างๆไว้ สองสามกิโลเมตร เอาแค่เห็นกันลิบๆ จะได้ไม่ต้องมาขับตามไลน์เรา
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gotlaw : 14-10-2009 เมื่อ 21:13.
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 29 Users Say Thank You to gotlaw For This Useful Post:
amnat8 (14-10-2009), aom8817 (14-10-2009), Bank_td07 (14-10-2009), dvm (14-10-2009), ekimms (16-10-2009), FTโอมม (14-10-2009), Godzela (16-10-2009), HS9KRM (15-10-2009), jo13 (14-10-2009), JZ_P_MAYIM (14-10-2009), Kangk (14-10-2009), kkk (14-10-2009), mart (15-10-2009), Moonlight (14-10-2009), mungkorn2 (15-10-2009), N1SPECII (06-05-2012), oat (14-10-2009), Pajingo (15-10-2009), samasun_007 (15-10-2009), sumitr (06-11-2009), SUNCHAINC (15-10-2009), T.N.P.K. (15-10-2009), toetsak466 (15-10-2009), wee18 (15-10-2009), WHEGA (15-10-2009), wk7000 (14-10-2009), คนขายไก่ (14-10-2009), เจนนี่ (15-10-2009), ลูกเสี่ยโรจน์ (15-10-2009)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:56


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels