ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2009 
				
                                Car Brand: BMW 
				Engine Type: 1jz gte 
                                
                                ที่อยู่: จ. ชลบุรี 
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				แนะนำเป็นแนวทางคับ
			 
			ถ้าจะให้แจ่มต้องใสหัวฉีด 2jโบคับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2007 
				
                                Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ 
				Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ 
                                
                                ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
				
				
					กระทู้: 252
				 
                                 
	Thanks: 74 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แคมอย่างเดียวมันไม่เห็นผลหรอกครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ของอย่างนี้มันต้องมี องค์ประกอบ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | ||
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                Car Brand: MTX & Cefiro 
				Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto 
                                
                                ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี 
				
				
					กระทู้: 32
				 
                                 
	Thanks: 7 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 เอ่อ ท่านออมครับถามอย่างนะกรณีนี้ต้องเฟืองท้ายเบอร์ไรอะ ครับ ต้องนี้ใส่ 4.3 ted มันจะลาโลกแล้วอะดังไปหมดคงต้องเปลี่ยนด้วยครับ:roll eyes: อ้างถึง: 
	
 ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย กระเด้ง : 11-10-2009 เมื่อ 12:33.  | 
||
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to กระเด้ง For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Aug 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 68
				 
                                 
	Thanks: 13 
	
		
			
				Thanked 63 Times in 22 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เอาหลักๆเลยนะ ... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้า จขกท. เป็นลูกค้าที่อู่ผมนะจะเชียร์ใส่กล่องจูนไปเลย ... แรงเห็นๆ อย่างที่เปลี่ยน แคม หัวฉีด เทอร์โบ สป๊อตเก็ตแคม ถ้าส่วนผสมในรอบนั้นๆ ไมสัมพันกัน มันก็วิ่งไม่เนียน เท่าไหร่ครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 2 Users Say Thank You to PerForMance ComPlete For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011), เอ บางใหญ่ (12-10-2009)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เฟืองท้าย เจโบ ออโต้ ในเซฟ ใส่ได้แค่ 4.1 กับ 4.3 ถึงจะเหมาะ 
		
	
		
		
		
		
			4.1 ปลายไหลๆ 4.3 ต้นจิ๊ด เอาของรุ่นพี่มาเลยนะ เอาทั้งแพโลด อิอิ ส่วนจะโม ก็เอา หัวฉีด โบ แคม ปั๊มติ๊ก แรงๆ เร็กกลูเรเตอร์ ซิ่งๆ กล่องฟ้าซักใบ แค่นี้ก็จิ๊ด แล้ว แค่นี้ผมก็เปิดไฟเลี้ยวซ้ายหลบให้แล้วคร๊าบบบบบบบบบ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย    | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ที่เห็นผลทันตาแบบแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็เพิ่มบูสท์  นี่ละครับ เงินเหลือก็หากล่องดีๆ ซักใบจูนหัวฉีดสองเจไปเลย... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 3JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: กทม 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		  ใส่ได้ครับ แต่มีไว้หน่อยก็ดีครับ จะได้เนียนขึ้นอีกนิด ในรอบกลางและปลาย 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 12-10-2009 เมื่อ 10:00.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2007 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 3JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: กทม 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 35 
	
		
			
				Thanked 8 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 46 
				
					กระทู้: 48
				 
                                 
	Thanks: 161 
	
		
			
				Thanked 45 Times in 18 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |