ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: DATSUN 260c
Engine Type: 2JZ GE ( แตน..เตน )
ที่อยู่: สระบุรี..
อายุ: 46
กระทู้: 70
Thanks: 146
Thanked 75 Times in 35 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าถามว่าอย่างฝังใช้ได้ไหม...ตอบว่า ได้ครับ แต่ถ้าถามผมๆ แยกดีกว่าครับ เพราะถ้าใช้แบบฝังโอกาศที่แผงออยเกียร์ที่อยู่ในหม้อ น้ำจะผุ... น้ำมันเกียร์+น้ำถ้าเจอกันบรร_ัย..ครับ เกียร์พัง แล้วการที่เราแยกมันยังช่วยให้ระบายความร้อนของน้ำมั นเกียร์ดีกว่าแบบฝังอีก บ้านเราเมืองร้อนนะครับ...... ลองเข้าไปดูครับลุงมูลอธิบายไว้ครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=39750
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to phichai For This Useful Post: | barakuda (07-04-2011), HOT-BOY Club (04-10-2009), kunsue (05-10-2009), teeded (05-10-2009), wee18 (05-10-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|