ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ช่วยด้วยครับบูสทะลุแล้ว
			 
			สวัสดีครับ  มีปัญหาให้ช่วยแก้ไขกันอีกแล้ว 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เครื่อง 1 j-gte m/t ปลั๊กบาง กล่องเดิม ตอนวางเครื่องช่างได้รองแหวนที่เวสเกตุเพื่อให้บูสได ้10ปอนด์ ปัญหาก็คือตอนนี้บูสทะลุไป15ปอนด์ (กลัวพังครับ) มีวิธีคุมบูสให้นิ่งได้ใหมครับ ที่คิดไว้คือ หาปรับบูสไฟฟ้า กับเรกูเลเตอร์ เพื่อให้บูสนิ่งและน้ำมันพอ แล้วมีแนวทางอื่นอีกหรือเปล่าครับ ช่วยหน่อยนะครับตอนนี้ขับรถไม่กล้าเหบียบเลย ขอบคุณล่วงหน้าครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Powered by PROSTREET 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ต้องเอาแหวนที่รองไว้ออกก่อนครับ แล้วค่อยใส่ปรับบูสต์ 
		
	
		
		
		
		
			ตัวปรับบูสต์ จะปรับขึ้นเท่านั้น ไม่สามารถปรับให้ต่ำลงกว่าเวสเกตได้ บูสต์ไม่เกินบาร์ ถ้าแรงดันปั๊มติ๊กไม่ตก เรกูเลเตอร์ก็ไม่จำเป็น ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<--- รับปรึกษา,ติดตั้งและจูนกล่องe-Manage, PowerFC, Fcon VPro-S-SZ, จอฟ้า, ห้าปุ่ม จำหน่ายและติดตั้ง FCD/SLD เพียง @1500 บาท Tel. 081-6149815  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Joe@ClubJZ For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขอบคุณครับคุณโจ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	เวสเกตเดิมสามารถรับได้ใช่ไหมครับ 10 ปอนด์ ไอ้แหวนตัวนี้มันอยู่ตรงไหนครับใช่เวลาถอดนานไหมครับ ต้องถอดเทอร์โบออกก่อนหรือเปล่าครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อีกนิด ตัวปลดบูส กับ ปลดล๊อคความเร็ว ของคุณโจ ใช้ได้กับตัวปรับบูสไฟฟ้าได้ไหมครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 Powered by PROSTREET 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 โดยปกติ บูสต์เดิมๆจากโรงงานก็น่าจะอยู่ประมาณ 10 ปอนด์อยู่แล้วนะครับ 
		
	
		
		
		
		
			ส่วนใหญ่รองแหวนก็เพื่อเพิ่มบูสต์ขึ้นมาจากสแตนดาร์ด นิดหน่อย แต่ข้อเสียก็เป็นแบบนี้แหละครับ กำหนดไม่ได้ว่ามากน้อยขนาดไหน เวลาถอด ถ้ารองเฉพาะเทอร์โบตัวหน้า ก็ไม่ยากเท่าไหร่ แต่ถ้ารองตัวหลังด้วย ก็รื้อยากครับ แต่คงไม่ถึงขนาดต้องรื้อเทอร์โบ ตัวล๊อคปลดบูส จะใช้เมื่อต้องการปรับบูสต์เกินหนึ่งบาร์แล้วกล่องมั นตัดครับ จะใช้กับตัวปรับบูสต์อะไรก็ได้ แล้วแต่สะดวก ปลดล๊อคความเร็ว ผมไม่ได้ทำแล้วครับ เพราะเดี๋ยวนี้มีเพื่อนๆที่เก่งๆทำขายกันหลายคน ลองเลือกดูได้จากหน้าซื้อขาย ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<--- รับปรึกษา,ติดตั้งและจูนกล่องe-Manage, PowerFC, Fcon VPro-S-SZ, จอฟ้า, ห้าปุ่ม จำหน่ายและติดตั้ง FCD/SLD เพียง @1500 บาท Tel. 081-6149815  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to Joe@ClubJZ For This Useful Post: |  yorch1999 (29-06-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 กระจ่างเลยครับ  ขอบคุณอย่างสูงครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                Car Brand: TOYOTA 
				Engine Type: 3ZZ 
                                
                                ที่อยู่: บางกะปิ 
				
				
					กระทู้: 269
				 
                                 
	Thanks: 147 
	
		
			
				Thanked 229 Times in 65 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 17  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อัพเดทครับ น่าจะย้ายไปน่าเทคนิค 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |