 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  25-09-2009, 19:34 | #821 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jun 2007 Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed ที่อยู่: สมุทรปราการ อายุ: 43 
					กระทู้: 491
				 Thanks: 802 
		
			
				Thanked 250 Times in 130 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   |  ในนี้มีใครใช้เฟืองท้าย 4.3 ไหมครับ? ว่าจะเปลี่ยนแพท้ายเป็นดิสแต่เฟืองมัน 4.3 ไม่รู้จะต่างกับ 4.44 มากมั๊ย  กลัวอืดง่ะ... | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (25-09-2009), wee18 (26-09-2009) | 
|  25-09-2009, 19:47 | #822 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ของผม4.77  
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (25-09-2009), soludeath (25-09-2009) | 
|  25-09-2009, 22:00 | #823 | 
| Senior Member | |
|   |   | 
|  26-09-2009, 01:40 | #824 | 
| Member วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: mazda fighter Engine Type: 1jz-ge+LPG-FixMix ที่อยู่: sarabury 
					กระทู้: 35
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 35 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ท้ายแข็งไปหน่อย
			 แหนบดัดตรง แหนบบรรทุกก็ตรง ต้องถอดออกหรือปล่าว โชคใหม่อัดน้ำมันใหม่ เห็นในเวปให้รองเหล็ก0.4-0.5มม.ระหว่างแหนบบรรทุก รบกวนผู้รู้แจ้งแถลงไขด้วยครับ    | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to OESHI For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (28-09-2009) | 
|  26-09-2009, 07:41 | #825 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jun 2007 Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed ที่อยู่: สมุทรปราการ อายุ: 43 
					กระทู้: 491
				 Thanks: 802 
		
			
				Thanked 250 Times in 130 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to soludeath For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (28-09-2009) | 
|  26-09-2009, 13:00 | #826 | |
| ClubJZ Staff Member | อ้างถึง: 
 แต่ ถ้า เป็น 9/39 จะมาไว กว่า 10/43 ซึ่ง ค่า ทั้ง 2 ตั้ว ได้ 4.3 เท่า กัน คับ ลองดู ๆ 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  26-09-2009, 13:03 | #827 | |
| ClubJZ Staff Member | อ้างถึง: 
 ท้ายกระด้างมีหลายประเดน อะคับ บางคนอาจจะมองข้ามโช๊คไปคับ เพราะเวลา โหลดลงมามากๆ ไม่เปลียนโช๊คแล้วเอาไปอัดน้ำมันใหม่ทางร้านก็เลยอัด น้ำมันให้แข็งๆ แกนโช๊คจะได้ไม่ไปยัน หรือ กระแทกกระบอกโช๊ค ถ้าเป็น ผม จะ ซื้อ โช๊ค ใหม่ คับ เอา กระ บอกใหญ่ แกน สั้น ใช้ กับรถ โหลด อะ คับ แล้ว เอา แหนบ บรรทุก ออก ผม แค่ เดา เอานะ ผม บ้า ....อิอิ    
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย zain_72 : 26-09-2009 เมื่อ 13:06. | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  26-09-2009, 14:58 | #828 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ผมว่ามันต้องกระด้างเล่นดัดตรงเลยนี่ครับ  ลองเปลี่ยนเป็นช็อคอัพรถโหลดที่ปรับระดับได้ แล้วถอดแหนบบรรทุกออกผมว่าน่าจะดีกว่าเก่านะครับ 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | 
|  26-09-2009, 22:46 | #829 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 แล้วถ้าผมเปลี่ยนเป็น4.44ของฟอร์ดเดิมจะดีขึ้นไหมครั บปลายจะหายหรือเปล่าเพราะตอนนี้ปลาย160รอบเครื่องขึ้ นมาที่ 4500แล้วครับพี่สูงกว่าเครื่อง wlt เปลี่ยนเกียร์5ใหม่รอบแค่4000เอง)   แต่ก็พอใจในระดับที่ดีครับกลับเฟือง 4.1 อยู่ครับ  | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | 
|  26-09-2009, 23:02 | #830 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
      
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | 
|  26-09-2009, 23:06 | #831 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jun 2007 Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed ที่อยู่: สมุทรปราการ อายุ: 43 
					กระทู้: 491
				 Thanks: 802 
		
			
				Thanked 250 Times in 130 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  ส่วนความเร็วปลายเกียร์ 5 ถ้ารอบ 4500 นี่ประมาณ 180 ครับ ถ้าสับเกียร์ 6 รอบจะลงมาอยู่ประมาณ 3000 นิดๆครับ ตอนนี้พอใจแล้วครับกับอัตตราเร่งแต่เจ้าชุดแพหลังที่ เป็นดิสดันเป็นเฟือง 4.3 แล้วมันดันเป็น 10/43 เลยคิดหนักครับ  แต่ถ้าความรู้สึกต่างกันไม่มากก็ว่าจะลองดู:emo_toon  06: | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post: | 
|  27-09-2009, 10:59 | #832 | |
| ClubJZ Staff Member | อ้างถึง: 
 ถ้ายาง ไม่ใหญ่ มากอยากให้ใช้ 4.1ซะ ด้วย อิอิ ถ้าเป็นผม นะ อิอิผมบ้า.......ผมมั่วๆเอาอะ55+++    
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (28-09-2009), soludeath (27-09-2009) | 
|  27-09-2009, 20:03 | #833 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | มีแต่รถแรงๆ ทั้งนั้น อิจฉาตาร้อน    
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to wee18 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (28-09-2009) | 
|  27-09-2009, 20:13 | #834 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (28-09-2009), soludeath (28-09-2009) | 
|  28-09-2009, 05:50 | #835 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jun 2007 Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed ที่อยู่: สมุทรปราการ อายุ: 43 
					กระทู้: 491
				 Thanks: 802 
		
			
				Thanked 250 Times in 130 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to soludeath For This Useful Post: | 
|  28-09-2009, 09:22 | #836 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | หายไปใหนหนอไม่มาหัวเราะเลย น้องคนนี้.. 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to wee18 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (28-09-2009) | 
|  28-09-2009, 09:48 | #837 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 2,400 
		
			
				Thanked 823 Times in 367 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   |        ชื่อ อ้น ford ranger  1jz-gte เดิมๆเลยครับคันนี้ T.083-5407719    | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: | 
|  28-09-2009, 10:38 | #838 | 
| ClubJZ Staff Member | ยินดีที่ได้รู้จักคร๊าบบ ผม      
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to zain_72 For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (28-09-2009) | 
|  28-09-2009, 10:45 | #839 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ford Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 88
				 Thanks: 400 
		
			
				Thanked 141 Times in 53 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to thewinmz For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (28-09-2009) | 
|  28-09-2009, 10:48 | #840 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ford Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 88
				 Thanks: 400 
		
			
				Thanked 141 Times in 53 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to thewinmz For This Useful Post: |  JZ_P_MAYIM (28-09-2009), เอ บางใหญ่ (28-09-2009) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
