 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  01-09-2009, 16:21 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2009 Car Brand: VOLVO Engine Type: 2JZ GE ที่อยู่: Pattaya 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขอคอมเมนต์ติดแก็ส 2jz Ge Atด่วนครับ
			 เนื่องจากวางเครื่องแล้วแก้ปัญหามานาน 3 เดือนได้ เฮ้อกว่าจาเสร็จ  ตอนนี้ต้องการติกแก็สครับ  กำลังดูอยู่ว่า เอาแบบดูดหรือว่าแบบหัวฉีดดี รายละเอียดที่ได้ ระบบดูด 15000 บาท ช่างบอกว่ากินแก็ส เท่ากับหัวฉีด (ไม่รู้จิงป่าว)แต่ให้กำลังน้อยกว่า ไม่จุกจิก แค่จูนแก็สให้เป็น หัวฉีด 33000 บาท ช่างว่าขับเหมือนน้ำมัน ไม่จุกจิกเหมาะกับคนที่ไม่รู้เรื่องแก็สเท่ารัย แต่เมื่อเสียต้องซ่อมแพงครับ (ช่างบอกว่ากว่ามันจะเสียก็นานมาก) อยากขอคำแนะนำเพื่อนๆๆหน่อยครับว่าควรจาติดแบบใหนดีต ัดสินใจไม่ถูกจิงๆๆ    | 
|   |   | 
|  01-09-2009, 16:59 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 237
				 Thanks: 197 
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อยากเสียตังค์น้อยก็ระบบดูด   ถ้าอยากเสียตังค์มากก็หัวฉีด   ประสิทธิภาพก็ดูดจะด้อยกว่า ความสิ้นเปลืองก็ดูด สิ้นเปลืองกว่า แต่อย่างไรด็คามแก๊สถูกกว่าน้ำมันแน่นอน ทั้งนี้ที่สำคัญก็คืออู่ติดตั้งที่ไม่โหลยโถ่ย ติดแล้วไม่มีปัญหา งานเรียบร้อย หรือมีปัญหาบ้างแต่สามารถแก้ไขได้จบ ไม่ใช่อ้างไปอย่างโน้นอย่างนี้ แต่แก้ไขไม่ได้ เลือกอู่ติดตั้งนี่สำคัญที่สุดครับ | 
|   |   | 
|  01-09-2009, 18:32 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
					กระทู้: 467
				 Thanks: 25 
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ติดที่ร้านที่เปิดดำเนินการมานาน น่าเชื่อถือ ไม่ใช่พวกเปิดร้านแกสตามกระแสแล้วปิดร้านหนี | 
|   |   | 
|  02-09-2009, 07:37 | #4 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  06-09-2009, 14:59 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2009 Car Brand: ฺBMW e36 318i Engine Type: 2jz-ge ที่อยู่: no country for skateboarder. อายุ: 39 
					กระทู้: 29
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 38 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 2j ge เหมือนกันเลย อยากติดgas บ้างจัง แนะนําหน่อยครับ สนใจแบบดูด ควรใช้อุปกรณ์ ยี่ห้ออะไรบ้างครับ ที่ใช้อย่างมีประสิทธิภาพกับเครื่องตัวนี้....  | 
|   |   | 
|  06-09-2009, 16:35 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: TOYOTA Engine Type: 2JZGE ที่อยู่: no 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | ของผมก้อ 2J ฝาดำใช้ระบบดูดมิกล์ 28 มม   หม้อต้ม toma...  ในบอดี้ มิตซูไซโคลน      ความเร็วปลาย  180 แบบว่ายันเกย์ไมล์แปลงใส่ไมล์  jz แล้ว ติดตั้งเองครับแต่ให้ช่างตัดหัวฉีดและต่อออโต้แก๊สให  ้ค่าแรง  ช่าง300บาท | 
|   |   | 
|  06-09-2009, 17:31 | #7 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 
					กระทู้: 237
				 Thanks: 197 
		
			
				Thanked 113 Times in 77 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ระบบดูดที่ยอดฮิต นิยมสุดก็อิตาลี่ ยี่ห้อโทมาเซทโต้  แหละครับ  สำคัญที่อู่จะติดตั้งแหละ งานดีเรียบร้อย ปรับจูนลงตัว มันก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่อู่ทีติดเป็นอย่างเดียวแก้ปัญหาไม่เป็น จะทำเราปวดหัวตามแก้ ไม่จบ เลือกอู่สำคัญสุดครับ  อุปกรณ์ รองลงมาหน่อยอยู่กับกำลังทรัพย์ที่มี แต่จริงแล้วอุปกรณ์ระบบดูด แต่ละยี่ห้อราคาต่างกันไม่มาก ก็เอายี่ห้อยอดนิยมไว้ก่อน อย่างน้อยมันก็พิสูจน์มาแล้วว่าใช้ดีจากผู้ใช้ท่าอื่  นๆ ที่ติดมาแล้วยอมรับในคุณภาพ หากมีปัญหาหาคนช่วยแก้ไขได้ง่าย | 
|   |   | 
|  07-09-2009, 01:59 | #8 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2009 Car Brand: ฺBMW e36 318i Engine Type: 2jz-ge ที่อยู่: no country for skateboarder. อายุ: 39 
					กระทู้: 29
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 38 Times in 14 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | -ขอบคุณมากนะครับ และอีกข้อ 1 ไม่ทราบว่าพอจะมีร้านไหนแนะนําได้บ้างครับ ย่าน นนทบุรี ผมกําลังหาร้านที่มีประสบการณ์ และไว้ใจได้อยู่อ่ะครับ  | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
