ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
อ่านแล้วเกิดความสงสัยขึ้นมาเลยครับคุณลุงมูน ถ้าเซ็นเซอร์แบบ 4 หรือ 3 สาย สามารถนำมาใช้ในเครื่องยนต์ที่ใช้เซ็นเซอร์แบบ 1 สายได้เลย โดยไม่ต้องสนใจส่วนของฮีทเตอร์ แล้วเหตุใดเซ็นเซอร์แบบ 4 หรือ 3 สายที่ฮีทเตอร์เสียแต่ใช้งานอยู่กับเครื่องยนต์ที่ตร งรุ่นของมันเอง จึงเรียกว่าชำรุดและไม่สามารถใช้งานได้ล่ะครับ ในเมื่อมันก็ได้รับความร้อนจากไอเสียเหมือนๆกัน สงสัยมากเลยครับ ขอความกระจ่างจากคุณลุงด้วย ขอบคุณครับ |
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|