ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ตัวพ่อจริง ๆ ด้วย ผมคงต้องเริ่มไล่ไปที่ละอาการแล้วล่ะครับ ขอขอบคุณมาก ๆ นะครับ ไม่ทราบว่ามีอู้เกจิแนะนำบ้างมั้ยครับ ผมยังไม่เคยเปิดฝาวาลดูเลยเหมือนกัน ว่าแต่ว่าก็เหมือนอุปทานนะครับ บางครั้งก็วิ่งดีจนแปลก ๆ บางครั้งก็กลับไปตื้อเหมือนเดิม ส่วนใหญ่สปอร์ทไรเดอร์เค้าวาง J ตัวไหนกันเหรอครับ ตอนที่ผมไปวางเครื่องมีคามิโอ จอดวาง 2j อยู่ด้วยของเค้าไม่มีปัญหาเลยครับ
อ้อ ลืมบอกไปครับ ผมเคยให้ น้องมาร์ค ในเวปนี้แหละ เช็คโค๊ท แล้ว ตอนนั้มมีซ่อมกล่องเพราะเกียร์เปลี่ยนเร็ว ก็ผ่านแล้วครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|