ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 24-08-2009, 07:14   #12
mib
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: ISUZU Cameo
Engine Type: 2JZ VVTi A/T
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 8
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 mib is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Moonlight อ่านกระทู้
ใช้เฟืองท้ายของไมตี้เอง หรือจะใช้ของโตโยต้า คราวน์ ก็ได้ครับ โดยหาอัตราทดเฟืองท้าย ประมาณ 4.10 จนถึง 4.55 ครับ โดยให้ดูจาก น้ำหนักของรถเป็นส่วนประกอบการพิจารณาครับ โดย ถ้ากะบะท้าย ว่างๆ ไม่คิดว่าจะบรรทุกอะไร ก็ใช้ 4.1 ครับ ความเร็วปลายจะได้เหลือๆ แต่ถ้า เป็ไมตี้ แบบมีหลังคาปิด มีบรรทุกผู้โดยสารบ้าง ให้ใช้อัตราทดประมาณ 4.3 หรือถ้าเป็นแวน ก็ใช้อัตราทด 4.55 ครับ
ขอถามลุงมูนด้วยคนนะครับ ลุงมูนครับ รถผม 2JGE VVti A/T cameo 225/50/R17 ตอนนี้เฟืองท้าย 4.3 (10:43) อยู่ครับ รู้สึกว่าออกตัวอืดหน่อย แต่กลางถึงปลายก็ไปได้ดีครับ 180 รอบอยู่ที่ประมาณ 48xx-4900 คันเร่งเกือบหมดแล้ว และยังไม่ได้ปลดล็อค เลยไม่รู้ว่าสุดเท่าไร เคยถามช่างแนะนำให้ใช้ 4.5 กะว่าจะเปลี่ยน แต่กลัวปลายไม่ไหลหมดเร็ว พออ่านกระทู้ออกตัวไฟแดงของน้ามูน เลยลังเลไปใหญ่เพราะรู้สึกว่ากลางถึงปลายดีอยู่แล้ว เลยอยากจะขอความเห็นลุงมูนและเพื่อน ๆ ว่าจะเปลี่ยนดีป่าวครับ รอบเครื่องจะสูงขึ้นมาเยอะไหมนี่ แล้วรอบเครื่องของผมที่เหลือมันไปไหนเนี่ย คันเร่งก้อเหมือน ๆ จะสุดแล้ว redline ของ JZ นี่มันประมาณเท่าไหร่ครับ รอ... รอ...
mib is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เฟืองท้าย 4.1 กะ 4.3 วิ่งแล้วต่างกันอย่างไรครับ m_seven7 ClubJZ! Useful Information 11 16-10-2009 07:17
2 j vvti เฟืองท้าย 4.1 jenglh ClubJZ ! GAS 1 18-09-2009 23:41
สาระน่ารู้เกี่ยวกับ เฟืองท้าย อ้นหมีทุย ClubJZ! Useful Information 1 07-03-2009 13:12
รูปการติดตั้ง GAS 2JZGTE กับ AG e34-3.9 เฟืองท้าย hs9hig ClubJZ ! GAS 21 12-02-2009 02:52
เทอร์โบ กะ เฟืองท้าย เป็นเพื่อนกันได้หรือไม่ ........... SWEET ClubJZ! Useful Information 8 26-10-2007 10:01


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:02


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels