ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เพิ่มรูปครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย m&m : 22-08-2009 เมื่อ 15:33. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: CHEVY
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BKK พระราม2
กระทู้: 12
Thanks: 4
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ชอบคุณสำหรับข้อมูลคับ
ถามต่อ ...1. ท่อยาง2ท่อบนtrc อันนึงมาจากหม้อต้ม แล้วอีกอันมาจากไหนคับ 2.แล้วเวลาเจาะท่อแก็สเข้าไปต้องทำปากเข้าไปลึกมั้ยค ับ หรือเอาแค่พออยู่ได้ 3.จำเป็นต้องใส่ lamdaมั้ยคับ รถผมไม่มีที่สำหรับใส่มิกเลยปาก trc แทบจะติดหม้อน้ำแล้ว ตอนนี้กำลังติดตั้งอยุ่คับ ขอรบกวนข้อมูลหน่อยคับ thank u |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
Car Brand: mazda
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: chaimai - jomtong
กระทู้: 96
Thanks: 25
Thanked 86 Times in 42 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขอบคุณครับที่เป็นขอมูลให้
กำลังจะทำแบบนี้อยู่เหมือนกันครับ แก็สเน้นประหยัดครับเวลาแซดขอน้ำมันเต็มๆดีกว่าครับ รบกวนอยากเห็นภายในด้วยครับท่อที่เจาะเอาเข้าไปแบบไห นครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: CHEVY
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: BKK พระราม2
กระทู้: 12
Thanks: 4
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณคับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปตามหามอเตอร์ดึงสายก่อน เดี๋ยวถ่ายรูปมาให้ชมกันคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
Car Brand: mazda
Engine Type: 1JZ GTE
ที่อยู่: chaimai - jomtong
กระทู้: 96
Thanks: 25
Thanked 86 Times in 42 Posts
คะแนน: 17
![]() |
มอเตอร์trc1jอันเดิมใช้ไม่ได้เหรอครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
โปรเจค 1UZ-FE set Turbo ในฟอร์จูนเนอร์ | C220 | ClubUZ ! Talk | 22 | 19-11-2014 23:04 |
โปรเจค 2jvv กินแก้ส 10 กม ลิตร | momotarojz | ClubJZ ! GAS | 11 | 18-06-2010 06:29 |