ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-08-2009, 18:38   #1
ICE-VIGO
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ICE-VIGO
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 54
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 ICE-VIGO is on a distinguished road
ผมก็ใช้ ไม่เห็น มีอะไร นิคับ ประหยัดดีออก ....
ICE-VIGO is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-08-2009, 19:04   #2
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
ผมก็วีวีครับ แก๊สมิกเซอร์+แลมด้าด้วย ก็ปรกตินะ แรงจัดประหยัดดี อิอิ... พอใจมากครับบบ...
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-08-2009, 19:31   #3
sakjom
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 sakjom is on a distinguished road
ของผมก็ 1jz vvti ge ติดแก็สระบบดูดก็ไม่มีปัญหาไรเหมือนกัน
sakjom is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to sakjom For This Useful Post:
joaaa (13-03-2010)
เก่า 25-01-2011, 10:16   #4
CHAI-ENERGY-DEDE
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว CHAI-ENERGY-DEDE
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 CHAI-ENERGY-DEDE is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Chili อ่านกระทู้
ผมก็วีวีครับ แก๊สมิกเซอร์+แลมด้าด้วย ก็ปรกตินะ แรงจัดประหยัดดี อิอิ... พอใจมากครับบบ...
ผมก็เช่นกันครับ วีวีครับ แก๊สมิกเซอร์+แลมด้าด้วย ใช้ได้ดีครับ แลมด้าช่วยจ่ายแก๊สให้เร็วขึ้นได้ดั่งใจครับ
แต่ตอนนี้แลมด้าเสีย ผมก็เลยงัดอะไหล่เก่ามาใช้คือตัวจูนเพาเวอร์กลางสาย+ มิกซ์ ธรรมดา ๆ ไปก่อน ก็ยังใช้ได้ครับ
__________________

CHAI-ENERGY-DEDE
(ชัย) JZ_M-1055
CHAI-ENERGY-DEDE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-01-2011, 12:43   #5
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
ใช้มาสามปีแล้วครับวีวีระบบดูดจูนเอง ไม่เคยมีปัญหา สำคัญคือจูนให้ได้ส่วนผสมที่เหมาะเท่านำมันทุกรอบ รอบเดินเบาเอาหนาหน่อยเวลาผ่อนคันเร่งจะได้ไม่แบค
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-01-2011, 12:45   #6
ลัทธวัฒน์
Member
 
รูปส่วนตัว ลัทธวัฒน์
 
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: มิซูบิชิ
Engine Type: กระบะ
ที่อยู่: อ้อมน้อย
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 24 Times in 20 Posts
คะแนน: 0 ลัทธวัฒน์ is on a distinguished road
มีแต่แก็ส ดูด กับ มิก

ทำไมมีแต่คนใช้แก็สดูด กับมิก ไม่เห็นมีใครใช้หัวฉีดบ้างเลย มันไม่ดีเหรอครับ ผมกำลังจะติด หัวฉีดของ BSM ติดกับ 2j vvti จะดีหรือเปล่าครับ ช่วยตอบด้วยครับ
ลัทธวัฒน์ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 25-01-2011, 12:48   #7
torn7890
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17 torn7890 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ลัทธวัฒน์ อ่านกระทู้
ทำไมมีแต่คนใช้แก็สดูด กับมิก ไม่เห็นมีใครใช้หัวฉีดบ้างเลย มันไม่ดีเหรอครับ ผมกำลังจะติด หัวฉีดของ BSM ติดกับ 2j vvti จะดีหรือเปล่าครับ ช่วยตอบด้วยครับ
มีตังก็หัวฉีดดีที่สุดแล้วครับ
torn7890 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เครื่อง 2 JZ GE VVTi เครื่องไม่วอร์ม kuntoy ClubJZ ! Talk 7 17-01-2017 15:46
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti kuntoy ClubJZ ! Talk 11 11-09-2015 22:03
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:18


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels