ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
น้ำมันครับ แต่มันไม่สามารถเพิ่มองศาจุดระเบิดได้นะครับ ถ้าจะให้แรงขึ้นคงต้องคบกับอิมาเนจครับ ปรับองศาจุดระเบิดได้ ซึ่่ง LPG อ๊อคเทนสูงกว่าน้ำมัน น่าจะปรับองศาจุดระเบิดล่วงหน้าได้อีกสัก 6-9 องศา วิ่งลื่นขึ้นกว่าเดิมแน่นอน แต่เมื่อสับมาวิ่งน้ำมันคงจะเขกกระจาย ต้องเลือกเอาครับว่าจะใช้แก๊สหรือน้ำมันเป็นหลัก ผมเองเคยลองเอาไปติด T.A.P (Timing Advance Process) แต่มันไม่รองรับกับเครื่อง J BO ซะงั้น พอเริ่มทำงานปุ๊ปไฟเอนจิ้นโชว์ตลอด เลยต้องถอดคืนไปครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 09-08-2009 เมื่อ 00:24. |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to wk7000 For This Useful Post: | vampire258 (04-02-2010) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|