 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  19-07-2009, 16:13 | #541 | 
| ClubJZ Staff Member | หม้อน้ำ 8ช่อง    จากการสันนิฐานของผมนะคับคงเป็ฯหม้อน้ำ ของรถ ford ranger รุ่นแรกอะคับ  ที่หน้ากระจัง จะนับได้ 8ช่อง   พอหมดรุ่น 8 ช่อง ก็จะต่อ ด้วยเรนเจอ  12 ช่อง และนิวเรนเจอ ตามลำดับคับ 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
|  19-07-2009, 23:07 | #542 | 
| Senior Member | |
|   |   | 
|  20-07-2009, 08:28 | #543 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | แถววังน้อย-เชียงกงรังสิต ขาเข้ากรุงเทพฝั่งซ้ายมือเพียบ 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
|  20-07-2009, 09:53 | #544 | 
| Senior Member |              | 
|   |   | 
|  20-07-2009, 10:18 | #545 | 
| ClubJZ Staff Member |        
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
|  21-07-2009, 00:55 | #546 | 
| Member วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 63
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 100 Times in 33 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ไปดูมาหมดแร้วคับไม่มีเลยผมหาไปยังบางนาก้อยังไม่มีเ  ลยคับ | 
|   |   | 
|  21-07-2009, 11:00 | #547 | 
| Senior Member | |
|   |   | 
|  21-07-2009, 11:30 | #548 | 
| ClubJZ Staff Member | ไปดูที่ ราชบุรีมายัง คับ   .....  เห็น  พี่ ที่ หาของพวกกระบะ  ไป ที่ ราชบุรีกันเยอะ อะคับ พี่เขาบอกมี หมด ....    และเห็น Oo_PoTaEzAzA_oO ไป ดูใน ford club อยู่นิคับ เห็น พี่ๆ เขามา ตอบ หลายที่ ไม่มี ซัก ที่เลยเหลอคับ .... ...งั้น ลองไป เดินที่ วรจักรดู คับ มี ของใหม่ ทุกรุ่นแน่นอน เพราะรับ มาจากโรงงานเพียบ ..... 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
|  21-07-2009, 23:08 | #549 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ถามเรื่องน้ำมันเครื่องดีเซลเทอร์โบสงเคาะร์100เติมj  boได้ไหมครับเห็นค่าต่างๆมันเหมือนกันแถมได้ตั้ง6ลิต  ร และมีพี่บางท่านในคลับเจ ใช้เติมอย่ครับแล้วพี่ๆมีอะไรแนะนำผมบ้างครับตอนนี้เ  ติมpttกึ่งสงเคาะห์เปลี่ยนทุก4000โลอย่ครับ ขับขี่แบบปกติมีกดบ้างเป็นครั้งเครา ขอบคุณครับ  | 
|   |   | 
|  22-07-2009, 00:05 | #550 | |
| Senior Member | อ้างถึง: 
 อิอิ | |
|   |   | 
|  22-07-2009, 11:57 | #551 | |
| ClubJZ Staff Member | อ้างถึง: 
 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | |
|   |   | 
|  22-07-2009, 23:44 | #552 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ขอบคุณครับตอนนี้ผมก็ใช้ Pttกึ่งสงเคาระห์ไปก่อนครับเปลี่ยนทุกๆ4000โลแทนก็โอ  เคนะครับ แต่ก็อยากจะได้สงเคาระห์100%เหมือนกันไม่ร้ว่าจะไหลล  ื่นดีกว่ากิ่งสงเคาระห์มากไหมครับ เห็นผลชัดเจนหรือเปล่า เพราะราคากิ่งสงเคาระห์แค่450บาทเองครับของptt และขอถามอีกครับว่าเบนซิน91กับโซฮออร์95เติมอันไหนดี  กว่ากันเพราะไม่ค่อยได้ขับ ตอนนี้ผมเติมวีเพาเวอร์เบนชิน95 ครั้งละ500บาทใช้ในชีวิตประจำวันได้4วันแช่ถังชะส่วน  ใหญ่ครับ  | 
|   |   | 
|  23-07-2009, 10:40 | #553 | |
| Senior Member | อ้างถึง: 
 แต่95ดีที่สุด แค่ติดถังนิครับ | |
|   |   | 
|  23-07-2009, 12:04 | #554 | |
| ClubJZ Staff Member | อ้างถึง: 
 ผม ว่า น้ำมัน เครื่อง เปลี่ยน ที่ 8 พันโล ก็ได้ นะ คับ หุหุ ... 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | |
|   |   | 
|  23-07-2009, 15:36 | #555 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เห็นด้วยกับโชคครับ 91 แช่ถังไว้สตาทร์  น้ำมันเครื่องของผม 7000โล พร้อมกรองเครื่อง  20-50w กึ่งสังเคราะห์วิ่งน้ำมัน 175 ไม่ไปต่อกลัวกล่องตัด แต่แก๊ส 160 จูนบาง แต่วิ่งออกต่างจังหวัด 130-150 สบายๆๆ 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wee18 : 25-07-2009 เมื่อ 10:30. | 
|   |   | 
|  24-07-2009, 20:29 | #556 | 
| Senior Member |            | 
|   |   | 
|  25-07-2009, 13:28 | #557 | 
| ClubJZ Staff Member |        
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
|  25-07-2009, 23:24 | #558 | 
| ClubJZ Old  Full Member | ถ้าใช้แก๊สเป็นหลักมองข้ามโซฮอลไปเลยคับ โซฮอลไว้ใช้แล้วคิดว่าใช้หมดถังดีกว่าครับดองไว้นานๆ  ไม่ดียิ่งถ้าแช่ถังนานๆไว้สตาร์ทยิ่งไม่ดีคับ91ทำมะด  าดีสุดละคับ แต่ผมก็เติมแต่95ทั้งวีพาวเวอและไม่เวอเติมทีละ500ได  ้นิดเดียว-..- ว่าจะมาเติม91แทนละ | 
|   |   | 
|  25-07-2009, 23:40 | #559 | 
| Senior Member | ผมล่ะ เร้าใจแม่ผมจริงๆๆ ขับไปโรงเรียนตอนเช้า ไปเปลี่ยนเปงแก็สตรงทางเข้าโรงเรียน บางที่ก็ถึงโรงเรียนแล้วค่อยเปลี่บยเปงแก็ส แบบว่า สตาร์ทปุป ออกตัวเลย วอร์มเหมือนกัน วอร์มประมาณ 10 วิ นับถอยหลังเสร็จล้อหมุนเลย อิอิ | 
|   |   | 
|  26-07-2009, 10:44 | #560 | 
| ClubJZ Staff Member | เอิ๊กๆ   อยาก ขับ เจ แล้วววว  ..... 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
