ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ปัญหาใหญ่เลยสำหรับกระบะวางเจโบแล้วอยากใช้เกียร์กระ ปุก ไมตี้ผมก็ฉิวเฉียดครับ เกือบติดท่อเทอร์โบด้านหลัง(ใกล้ ๆ กับ BOV เดิม) เวลาใส่ปั๊มคลัช ต้องถอดน็อตตัวนึงที่ติดกับปาก Turbo ลูกหลัง อีกตัวคลายพอหลวม แล้วหาเหล็กยาว ๆ มาโยกนิดนึงก็ใส่ได้ แต่ถ้าของท่านติดเทอร์โบคงลำบากครับ อาจจะต้องหาตำแหน่งเจาะใส่ปั๊มคลัชใหม่ ทำขาเหยียบใหม่อีก โอ้...แม่เจ้า เอาใจช่วยละกันครับ
![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: FORD / VOLVO
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: KALASIN
กระทู้: 165
Thanks: 16
Thanked 74 Times in 34 Posts
คะแนน: 17
![]() |
จะอธิบายไม่รู้จะเข้าใจหรือเปล่าถอดแม่ปั้มออกทำขายึ ดใหม่โดยการนำไว้ด้านในตัวรถทำขาส่งใหม่ตรงรูเดิมก็ส ่งสายอ่อนออกมาด้านออกต่อไป่คลัชล่างได้โทรมาถามก็ได ้ 0817177171
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมเคยเจอปัญหานี้เเต่กับรถ Fiat ลงเครื่อง Mitsu Sirius เกือบยี่สิบปีเห็นจะได้
ติดโบเหมือนกัน ก็ใช้กลับปั้มไว้ด้านใน ทำหน้าแปลน ต่อเเกนยึด+สากกดเเม่ปั้มกลับข้างหมด (เหมือนรถตู้) งานนั้นรื้อหน้าปัทม์ออกทั้งหมด เเต่ดีที่ระบบเเอร์มันเป็นตู้เเขวน ท่อลมก็เป็นเเบบท่อหีบเพลง ที่ว่างเหนือขาคลัชมีมากพอควร เลยหักหลบได้ ท่อมุมโค้งด้านในใช้ลายอ่อนเบรคต่อจากเเม่ปั้มคลัช หักโค้งได้สะดวกตามพื้นที่ กระปุกเติมน้ำมันเอาไว้ด้านห้องเครื่อง งานเดียวล่อไปสามวัน ผมไม่เเน่ใจเรื่องพื้นที่ของอีซูซุด้านในเอื้อพอหรือ เปล่า รวมถึงระบบท่อแอร์ ไงรอความเห็นท่านอื่นครับ... |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post: | maxx (15-12-2009) |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 30
Thanks: 54
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ขอบคุณมากครับ.......คงจะเป็นแบบน้าว่า..ดูๆแล้วพื้น ที่มีเหลืออีกเพียบ คงจะลงมือยก.หลังวันแม่ครับ ตอนนี้หา Part มาทำขายึดปั้มไว้รอก่อน.....ซ้อมเหยียบไปพรางๆ.... |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|