ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ตอบ
ตามประสบการณ์ที่เคยเจอ มา คือ 1.เกียร์มีปัญหา ถ้าเป็นเกียร์เชียงกงละก็ ตรวจดูด้วยว่า
ขาเสีบของโซลินอย์ หัก หรือ หลวม เพราะเคยเจอเคสนี้ 2.ยังอยูที่เกียร์ ถ้าเป็นออโต้นี้น่าจะเป็นที่ปั๊มอัดน้ำมันที่อยู่หลั งทอร์กคอนเวอร์ทเตอร์เสียหรือชำรุด และดูด้วยว่า น้ำมันเกียร์ขาดหรือเปล่า 3. o/d ค้าง เคยเจอใน 3s-ge 4. เฟืองท้ายไม่แมตช์กัน และก็ ไอ้ตัวไมล์ไฟฟ้า3เส้นก็เสียอีก 5.กล่อง ecu ค่าสัญญาณมีปัญหาเพราะเป็นกล่องเทียม แต่ที่ได้แก้บ่อยที่สุดคือ ยกเกียร์ แล้วเอาของเชียงกงมาลอง หายครับ กล่อง แท้-เทียม เกียร์เปลี่ยนหมด แต่กว่าจะได้ลูกที่ดีก็ยกตั้ง 2ครั้ง |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to zexel For This Useful Post: | vongsarod (25-12-2009) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|