ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1j Ge ดับบ่อยมาก
ผมใช้ a31 1j ge lamda autronic
ขับความเร็วคงที่ หรืออัดมาหนักๆ พอเบรคชะลอความเร็ว รอบจะตกและดับทันที ขับรถขึ้นทางด่วน ดับหน้าด่านจ่ายตังทุกวัน รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ เคยคิดจะซื้อสายมาจูนแก๊สเองแต่ไม่กล้า ![]() ปล. เปลืองแก๊สมากด้วย เติม500 วิ่งได้ 230 km. เอง (เฟืองท้ายเดิม) |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
แต่เงินไม่ค่อยมี ของเดิมติดมาแพง ใช้งานห่วย ![]() ปล. การติดแก๊สมีความเสี่ยง ควรศึกษาข้อมูลก่อนการติดตั้ง |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับ
ผมจำได้ว่ามีคนเคยบอกว่าการติดตั้งหม้อต้มมีส่วนกับก ารเบรคแล้วดับ หม้อต้มที่ติดตั้ง หันหน้าออกหน้ารถจะมีผลจากการเบรคมากระทำต่อผ้าหม้อ ทำให้วูบดับได้ รถผมเองติดตั้งหม้อขวางรถ ตามแบบที่เขาติดกันทั้วไป วันก่อนลองอัดมาแล้วเลี้ยวแรงๆ พบว่าวูบไปเหมือนกันแต่ไม่ดับ แต่ไม่มีแรงชั้วคราว พอตั้งรถตรงสักพักก็หาย เรื่องนี้ใครคิดว่าไง ? ส่วนเรื่อง Lamda ถ้ามันกลายเป็น Lam ba ก็อย่าไปใช้มันเลยครับ พกเพาเวอร์วาล์ว ติดรถไว้สักตัว โอกาศที่มันจะทรยศมีแน่นอน จะได้เอาตัวรอดกลับอู่ได้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 19
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ไม่ได้ติดในแนวขวาง อาจเป็นไปได้ ว่าแต่พาวเวอร์วาล์วคืออะไรหรอครับ ไม่ค่อยรู้ เอาไว้ใส่แทนสเต็ปมอเตอร์ หรือป่าว เพื่อปรับจูนโดยใช้มือหมุนเอา ใช่เป่าหว่า... ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|