ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
|
ไปเปลี่ยนหม้อพักใหม่แล้วครับลูกหน้าไส้เยื้อง 2.5 นิ้ว +ท่อ 2.5 นิ้วทั้งเส้นไม่มีพักปลาย ได้ผลเป็นที่น่าพอใจครับ ออกตัวและวิ่งดีขึ้นมาก เสียงดังนิดหน่อยไม่ถึงกับรำคาญครับถ้าได้พักปลายไส้ ตรงอีกลูกเสียงคงจะนุ่มกว่าเดิมครับ (ท่อเดิม 2.2 นิ้ว พักหน้าไส้ตรง2.2 นิ้ว พักหลังเยื้อง2.2 นิ้ว วิ่งอืดและร้อนมาก) ใครสนใจลองได้นะครับรับรองไม่ผิดหวังครับ อ้อ ของผม d-max + 1jz ge ฝาดำ ยาง 225/65/17 เฟืองท้าย 4.55 แก้ส micer
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
|
อดีต = อู้ดดดดดดดดดดดด.......อู้ดดดดดดดดดดดดด............ .
![]() ![]() ![]() ปัจจุบัน = ฟรู้ดดดดดดดดดดด.......ฟรู้ดดดดดดดดดดดด............ . ![]() อนาคต = ฟรู้ดดดดดดดดดดด.......ฟริ้วววววววววววววววว........ ...... ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
เกย์วัดความร้อน
มีใครติดตั้งเกย์วัดความร้อนหม้อน้ำแล้วบ้างครับ ใช้ของอะไรดี งบประมาณเท่าไหร่ครับ อยากเห็นอุณหภูมิเครื่องแล้วครับผม
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมก็พึ่งไปเปลี่ยนพักกลางมาเหมือนกันครับ
ตอนแรกท่อเป็นแบบนี้ 2.5นิ้ว - พักกลางไส้เยื้อง2.5นิ้ว - 2.5นิ้ว - ปลายตรงไส้เกลียว เวลาเหยียบแรงๆเสียงมันค่อนข้างดังก้องเข้ามาในห้องโ ดยสารครับ บางทีขับทางไกลๆ ลงจากรถหูอื้อไปเลยอ่ะ ตอนนี้เปลี่ยนลูกกลางเป็นไส้ย้อน ใช้ปลายอันเดิม เงียบกว่าเดิมมากๆครับพอใจอย่างแรง วิ่งเหมือนเดิมเลย ไม่อั้น ไม่อืดครับ อิอิ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29990 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: D-Max
Engine Type: 2Jz gte
ที่อยู่: Lopburi
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ดีครับ ผมก็ดีแมก วาง 2j bo แล้วก็มีเพื่อนๆอีกมากครับ อยู่โซนลพบุรี
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
|
ติดตามข้อมูลด้วยคนครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: d-max/civic fd/dx
Engine Type: 2jz-gte/civic แตนๆ/4age
ที่อยู่: บางปะกง-ศรีราชา-srtแหลมฉบัง
กระทู้: 1,014
Thanks: 29
Thanked 339 Times in 289 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
รวมพลคนใช้ Nissan วางเจ ครับ | คนเดิม | ClubJZ ! Meeting gallery | 364 | 17-06-2023 11:38 |
รวมพลคนใช้ Tfr | อู๋ | ClubJZ ! Meeting gallery | 199 | 12-06-2023 01:50 |
รวมพลคนใช้ เจโบ ในw123 | benz w123 pn | ClubJZ ! Meeting gallery | 5 | 09-07-2009 01:51 |