ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 | |||
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ให้คุณเริ่มสังเกตุตรวจสอบจากจุดที่ลงทุนน้อยที่สุดก ่อนครับ นั่นก็คือ ถอดวาล์วน้ำออกมาตรวจเช็ค ซึ่งถ้ามีปัญหาเรื่องวาล์วน้ำ (ค้าง ชนิดเปิดไม่สุด) แค่คุณซื้อเปลี่ยนวาล์วน้ำใหม่ ผมคิดว่า อุณหภูมิของน้ำที่ท่อน้ำบน น่าจะต่ำกว่านี้ ไม่น้อยกว่า 5 องศาครับ เช็คเรื่องนี้ก่อน ถ้าตรวจเช็คแล้ว ปกติดี ไม่ใช่สาเหตุของวาล์วน้ำ ค่อยกลับมาถามใหม่นะครับ เพราะว่า เรื่องความร้อนของเครื่องยนต์ มันมีตัวแปรมากมาย คุณให้ข้อมูลมาไม่มากพอ ถ้าผมจะบอกคุณทั้งๆที่ข้อมูลไม่พอ ผมก็ต้องบอกยืดยาว จนคุณรับข้อมูลไม่ไหวแน่ครับ อ้างถึง:
อ้างถึง:
__________________
JZM - 5
|
|||
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Moonlight For This Useful Post: | wicho (14-02-2012) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|