ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 19
![]() |
น่าสนๆ
![]()
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
|
|
|
|
|
#2 |
|
Users Awaiting Email Confirmation
|
กลัวไส้แตกครับ....
![]() |
|
|
|
|
|
#3 |
|
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 43
กระทู้: 91
Thanks: 135
Thanked 97 Times in 59 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไม่แตกหรอกครับ ใช้น้ำมันเครื่อง ดีดี ดูแรงดันเบนซินอย่าให้ตก หัวเทียนถึงๆหน่อย ขับมันเลยครับ
|
|
|
|
|
|
#4 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใครเอาแหวนรองแล้ว
ช่วยถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยสิครับ.... พอเปนแนวทางอ่ะจร้า แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ลูกเสี่ยโรจน์ : 19-09-2009 เมื่อ 00:23. |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to ลูกเสี่ยโรจน์ For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
|
|
#5 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
พูดถึงเรื่องรองแหวนถ้าเวสเกตเดิมสภาพยังดีอยู่ผมว่า บูสต์มันน่าจะนิ่งก่าใส่ปรับบูสต์มือนะครับ (เท่าที่เคยลองมาทั้งสองอย่าง) ปรับบูสต์มือนี่บางครั้งมีไหลนะครับ อีกอย่างรู้สึกว่าบูสต์มาเต็มจะช้ากว่ารองแหวนครับ
แต่ปัญหาของการรองแหวนคือ ทำยากลำบากนี่สิครับ ลูกหน้าน่ะง่ายแต่ลูกหลังยากโคตร ๆ เพราะรองครั้งแรกคงไม่เป๊ะทีเดียว ก็ต้องรอให้เครื่องเย็นก่อนแล้วค่อยรองเพิ่มอีก อิอิ
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
|
|
|
|
#6 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มีรูปมั๊ยครับน้า.....อยากเหนอ่ะจร้า
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to ลูกเสี่ยโรจน์ For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
|
|
#8 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ง่ะ.....ซะงั้น
แหะๆๆ..จัมพ์อยากเหนว่าเอาแหวนขนาดไหนรองแล้วรองกันย ังไง...ตรงไหนอ่ะครับ เพราะจัมพ์ม่ะเคยรื้อเลยมองภาพไม่ค่อยออกอ่ะครับน้า กะว่าจะรื้อทำเองอ่ะครับ |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to ลูกเสี่ยโรจน์ For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
![]() |
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|