ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-05-2009, 21:47   #6
simply
Member
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 32
Thanks: 8
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 simply is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ aung_JZ อ่านกระทู้
ของผมก็เป็นครับหาอยู่2วันกว่าจะเจอ อันดับแรกผมลองถอดสายน้ำมันไหลกลับก่อนแล้วสายน้ำมัน ยัดไว้ในขวดแล้วก็สตาร์ทปรากฏว่านำมันไม่ไหล ทีนี้ผมรู้แล้วว่าปัญหามาจากแรงดันน้ำมันแต่ยังไม่รู ้ว่าเกิดจากอะไร 1กรองตัน 2ติ๊กเสีย 3ท่อน้ำมันอุดตัน 4น้ำมันบูด ผมตรวจเช็คทุกอย่างแล้วไม่พบอะไรบกพร่องเลย คือ เปลี่ยนไสกรอง ต่อสายตรงเข้าติ๊กดูแรงดันน้ำมัน เอาลมเป่าท่อทางเดินน้ำมัน เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง เครื่องก็ยังสตาร์ทไม่ติดอยู่ดีที่ผมสงสัยคือติ๊กมีแ รงดันแรงพอมั้ยผมเลยถอดสายน้ำมันที่ก่อนจะเข้าเครื่อ งแล้วให้คนที่เคยนั่งอยู่เบาะซ้ายไปสตาร์ทให้ที โดยผมเอานิ้วอุดสายน้ำมันไว้ กระจายครับแรงเหลือเฟือ ทีนี้พอผมพอเดาได้แล้วเกิดอะไรกับเจ้าเจของของผมผมจั ดการถอดมันออกมาดู มันคือตัวปรับแรงดันน้ำมันก่อนที่จะเข้ารางหัวฉีดไม่ รู้ว่าเค้าเรียกว่า เลกูเรเตอร์ รึป่าวพอออกมาได้ก็เห็นเจ้าสกูรปรับแรงดันคลายออกมาจ นสุดปิดทางเดินน้ำมันที่จะไหลเข้ารางหัวฉีดซะงั้น ผมก็จัดการขันเข้าไปแล้วนำไปใส่เข้าที่เดิม ทีเดียวติดเลยครับปวดหัวอยู่ตั้งนานตอนนี้สบายใจแล้ว อ้อตัวปรับแรงดันน้ำมันเนี่ยอย่าขันเข้าจนสุดจะทำให้ แรงดันในรางมีมากเกินไปหัวฉีดอาจพังได้ ผมใช้คลายสกูรปรับแรงดันออกจนเครื่องดับก็ค่อยๆขันเข ้าจนแล้วสตาร์ทเครื่องติด รอบเดินเบานิ่งเป็นพอ แล้วเอาไปลงขับดูแล้วถ้ากดคันเร่งแล้วเครื่องสะดุดเห มือนน้ำมันมาไม่ทัน ก็ขันเข้าไปอีกหน่อยของผมปรับครังเดียวได้เลยแต่ทางท ีดีผมว่าให้ช่างทำการปรับตั้งให้จะดีก่วา ผมไม่ได้ฟันธงว่ามันเป็นที่ตัวนี้นะครับแต่ก็น่าจะตร วจดู
ขออนุญาตถามนิดนึงครับ...ตัวปรับแรงดันน้ำมันเนี่ยมี การทำอะไรมาก่อนไปติดแก็สหรือปล่าวครับ?
หรือว่าช่างแก็สเขาดำเนินการให้?...ขอบคุณครับ
simply is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ช่วยด้วย!!! เพิ่งติดแก๊สมา 3 วัน รวนมากเลยคับ... OTTO940 ClubJZ ! GAS 13 08-12-2007 17:28


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:20


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels