ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้ารถเซ็ตโบใหม่ ประมาณ400-450ม้า จะยังใช้แก๊สได้มั้ยครับ
อยากจะเซ็ตโบใหม่ เป็นโบเดี่ยว(ของเดิมควันไหล)
กะว่า จะเอาสัก400-450ม้า(บูสประมาณสัก1.2บาร์) ประมาณนี้ครับ เพียงแต่ ของเดิมตอนเป็นโบแตนๆ ก็ดมแก๊สอยู่ครับ เป็นแก๊สหัวฉีด เลยอยากทราบว่า ชุดแก๊สมันยังจะจ่ายแก๊สได้พอกินอยู่หรือป่าวครับ หรือ มีวิธีไหน ให้ชุดแก๊สสามารถรองรับ แรงม้าขนาดนี้ได้บ้างครับ พอดีชุดแก๊สพึ่งติดมาได้ไม่นาน จะยกลงก็เสียดาย มันประหยัดดีครับ ปล. ชุดแก๊สเป็นของ โวทราน ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
แสดงว่ามานจะกินจุมากขึ้นใช่ไหมครับพี่เค
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แสดงว่า ถ้าเราเพิ่มหม้อต้ม +ขยายหัวฉีด ก็น่าจะพอใช้ได้ใช่มั้ยครับ
แล้วถ้าเราเอาเป็นlow boots สัก1บาร์ ใช้แก๊ส แล้วHi boots สัก1.2 - 1.5 บาร์ แต่ใช้น้ำมัน อย่างนี้จะสามารถทำได้มั้ยคับพี่เค แล้วหม้อต้อมใบเดียวจะพอกินมั้ยครับ ถ้าบูสประมาณ1บาร์ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: Benz
Engine Type: 2JZGE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าหม้อไม่พอ ใช้หม้อทองสิครับ
สมัยก่อนวงการหม้อต้มบ้านเราไม่แพร่หลายมีแต่หม้อ ใบโพธืและหม้อมือสอง จากญี่ปุ่น ถ้ารถของเราเครื่องแรงมากๆให้พ่วง หม้อ ครับ 10 ล้อก็ติดได้ พ่วงหม้อเอาครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|