ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-04-2009, 20:20   #5
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
2. L บังคับไว้ เกียร์ 1 พอเหยียบแบบรวดเร็ว แรงดี แต่ไม่ถึงกับล้อฟรี
3. D อัตโนมัติ พอเหยียบแบบรวดเร็ว ตื้อ ๆ ไม่พุ่ง-เหมือนไม่ค่อยมีแรง เป็นแบบอืด ๆ
รถออกตัวด้วยเกียรสองหรือเปล่าครับ เพราะออกด้วย D ก็คือเกียร 1 หรือ L ถ้าออกด้วยสองก็อืดอย่างนี้เเหละ เพราะผมเคยโดนมาเเล้วเพราะช่างวายสายผิด (ลองเช็คดูได้จากการออกตัวจากเสียงเครื่อง&วัดรอบและความเร็วในการออกตัว จากทั้งสองเกียร)

ในวันที่วางเครื่องเสร็จใหม่ ๆ รถถอยหลังไม่ได้ R ไม่ทำงาน เขาก็สงสัยกล่อง ก้อไปเปลี่ยนแล้วก็ไม่หาย เขาก็เลยเอาเกียร์ไปเปลี่ยน (ไม่รู้หายเพราะเกียร์ตัวใหม่หรือ สายไฟขาดใน เขาบอกหลายเส้น
เกียรรุ่นนี้(#30-40LS ปลักเเปดสาย ถ้าปีใหม่ๆปลักเกียรอาจมากสายกว่า) ต้องต่อไฟถอยเข้ากล่องครับไม่งั้นมันไม่ถอย (เปลี่ยนกล่องเเล้วยังไม่ถอยนี่มันยังไงอยู่นะ ปรกติเกียรรุ่นนี้หายากมากๆจะขายพร้อมเครื่อง เกียรพังนี่โอกาสก็น้อยมากด้วย)
เกียรรุ่นนี้นิ่มพอควรครับ ถ้ามีอาการกระตุกนี่ควรไงก็เช็ควายริ่งก่อนค่อยข้ามไ ป step อื่น

ส่วนเรื่องOX ตอนผมวางเครื่องเมื่อสองปีก่อน ตัว OXก็ท้ายหักเเตก ตอนนั้นหารุ่นสี่สายของToyota ไม่ได้เลยเอาของHonda F22B มาเเปลงปลักใส่ก็ใช้ได้ดี เเละวานนี้ไปได้OXของเครื่องเจมา เลยได้เปลี่ยนเสร็จเมื่อเย็นนี้เอง ดูเเล้วก็เหมือนๆกันกับของเดิม อ่านจากค่าจาก AF เเล้วก็ไม่ได้เเตกต่างอะไร เเต่สบายใจอย่างหนึ่งว่ามันเป็นของเครื่องเจเหมือนเด ิมเเละก็สภาพดีด้วย
ถ้าหาตรงตัวไม่ได้ลองแปลงดูแบบผมก็ได้นะครับ โค๊ด 21 ก็ไม่ขึ้น
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (24-10-2009), Lucky (03-06-2011), maxx (10-11-2009)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:55


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels