ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-04-2009, 08:02   #1
titletiton
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: isuzu
Engine Type: 1uz
ที่อยู่: chachoengsao
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 titletiton is on a distinguished road
ท่านใดมีชุดหัวฉีดหกสูบบ้างครับ

ตอนนี้ใส่fix Mix อยู่ครับ อยากเปลี่ยนมาลองใช้หัวฉีดดูบ้างครับ
titletiton is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-04-2009, 14:39   #2
kadsimma
Member
 
รูปส่วนตัว kadsimma
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 38
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 kadsimma is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kadsimma
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ titletiton อ่านกระทู้
ตอนนี้ใส่fix Mix อยู่ครับ อยากเปลี่ยนมาลองใช้หัวฉีดดูบ้างครับ
ใช้อยู่ครับ ของเอจี วิ่งเหมือนน้ำมันเลยแยกไม่ออก เนียนดี จูนเนียน
kadsimma is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-04-2009, 20:59   #3
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kadsimma อ่านกระทู้
ใช้อยู่ครับ ของเอจี วิ่งเหมือนน้ำมันเลยแยกไม่ออก เนียนดี จูนเนียน
ฝีมือ KKS แน่เลย.....
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 14-04-2009, 14:45   #4
toursport
Senior Member
 
รูปส่วนตัว toursport
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19 toursport is on a distinguished road
ไม่ต้องลองคับ ลุยเลย เข้าที่เมื่อไหร่.
กดกันรอบฟาดเหมียนเดิม แฟดดดดด แฟดดดดดดดด .......
..ตาม2ท่านข้างบนนี้แหละคับ แน่นอน..
toursport is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-04-2009, 23:10   #5
Vampires 007
Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 56
กระทู้: 65
Thanks: 7
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 18 Vampires 007 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ toursport อ่านกระทู้
ไม่ต้องลองคับ ลุยเลย เข้าที่เมื่อไหร่.
กดกันรอบฟาดเหมียนเดิม แฟดดดดด แฟดดดดดดดด .......
..ตาม2ท่านข้างบนนี้แหละคับ แน่นอน..



ระบบหัวฉีดเครื่อง 6 สูบ มันแพงมั๊ยอ่ะครับ
Vampires 007 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-04-2009, 23:49   #6
toursport
Senior Member
 
รูปส่วนตัว toursport
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19 toursport is on a distinguished road
เครื่องNA.6สูบ ประมาณ45000-./+-แล้วแต่ญี่ห้อ-อุปกรณ์ฯ.
--------------------------------------------------
เครื่องTURBO.6สูบ เอาแบบปรับบูสเพิ่มได้ เซ็ทโบเดี่ยวได้
รองรับอนาคตได้ ไม่ต้องเสียเงิน2ครั้งจาดีกว่าครับ.
อุปกรณ์คุณภาพก็ต้องมี 50000-/+-แล้วแต่ญี่ห้อ-อุปกรณ์ฯ.
..ราคา ผู้ค้า จาไม่ตอบหน้าเวปครับ ต้องดูรถ-เครื่อง และทำความ
เข้าใจกับลูกค้าก่อน ฯ ..ตัวเลขถึงจาคลอดออกมาน่ะครับ.!!
---------------------------------------------------
..ถ้าเจอของราคาถูก ต้องสอบถามผู้มีความรู้ มีประสบการณ์ หลายๆคนนะคับ.
ไม่งั้น ต้องมารื้อชุดแรกขายทิ้งถูกๆ แล้วติดชุดใหม่ รวมจิปาถะแล้ว เดี่ยวจา
ใกล้หลักแสนเอา แทบผูกคอตาย..!! ใจเย็นๆคับค่อยๆหาข้อมูลหลายๆท่าน.
..ของผมจบมา48000-บูสได้ไม่เกิน3.5-4บาร์ครับ.
toursport is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-04-2009, 01:23   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ toursport อ่านกระทู้
เครื่องNA.6สูบ ประมาณ45000-./+-แล้วแต่ญี่ห้อ-อุปกรณ์ฯ.
--------------------------------------------------
เครื่องTURBO.6สูบ เอาแบบปรับบูสเพิ่มได้ เซ็ทโบเดี่ยวได้
รองรับอนาคตได้ ไม่ต้องเสียเงิน2ครั้งจาดีกว่าครับ.
อุปกรณ์คุณภาพก็ต้องมี 50000-/+-แล้วแต่ญี่ห้อ-อุปกรณ์ฯ.
..ราคา ผู้ค้า จาไม่ตอบหน้าเวปครับ ต้องดูรถ-เครื่อง และทำความ
เข้าใจกับลูกค้าก่อน ฯ ..ตัวเลขถึงจาคลอดออกมาน่ะครับ.!!
---------------------------------------------------
..ถ้าเจอของราคาถูก ต้องสอบถามผู้มีความรู้ มีประสบการณ์ หลายๆคนนะคับ.
ไม่งั้น ต้องมารื้อชุดแรกขายทิ้งถูกๆ แล้วติดชุดใหม่ รวมจิปาถะแล้ว เดี่ยวจา
ใกล้หลักแสนเอา แทบผูกคอตาย..!! ใจเย็นๆคับค่อยๆหาข้อมูลหลายๆท่าน.
..ของผมจบมา48000-บูสได้ไม่เกิน3.5-4บาร์ครับ.
ตามข้อมูลนี้อ่ะครับ มีให้เลือกหลากหลายครับ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของทางร้านที่ติดตั้งให้อ่ะครั บ ว่าชำนาญยี่ห้อไหน แต่การที่จะชำนาญบางยี่ห้อ แต่มันอาจจะไม่สามารถรองรับเครื่องเทอร์โบได้ ก็ต้องศึกษาและสอบถามให้ดีน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels