ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: BMW E-34 เก่าๆ
Engine Type: 1JZ GTE A/T STD.
ที่อยู่: เด็กเมืองนนท์
อายุ: 37
กระทู้: 352
Thanks: 433
Thanked 738 Times in 152 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เครื่องโบวิ่งทางไกล เวลาเร่งแซง หายห่วงครับ แรงดีไม่มีตก อิอิ
ผมชอบเครื่องโบก็ตรงนี้แหละครับ ![]() ![]()
__________________
Nont7workshop บริการ ซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ JZ และอื่นๆ เก็บงานวางเครื่อง ระบบไฟ ตั้งวาล์ว ติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ รับติดตั้งอะไหล่ซิ่ง แต่ง ทุกชนิด บริการทำงานตามสั่งที่คุณไม่กล้าสั่งอู่ตามต้องการคร ับ ยินดีให้คำปรึกษาเท่าที่รู้ครับ ปูนครับ 091-4059898 Tel /Line ID : poonnont7 ![]() แวะไปดูผลงานได้ครับ>>> https://www.facebook.com/nontseven?ref=hl |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าไม่โบผมเชียร์ 2jge ครับ วิ่งเนียนสบายๆครับ รับรองติดใจ เหมาะสำหรับคนไว้ใช้งาน ใช้อย่างเดียวครับ ไม่จุกจิก วิ่งยาวเนียนๆแบบไม่มีพัก ไม่มีบูสแต่วิ่งมันนะครับ แต่ไม่แนะนำ 1jge ครับ ราคาถูกกว่าแค่สองพันบาท ค่าวางเท่ากัน....ที่สำคัญอย่าไปลอง 1jbo ครับ มันจะพาลติดใจเอา....อันดับแรกต้องเอาตัวเองเป็นที่ต ั้งครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
วางเครื่องมา7-8 เดือนแระ(1 JZ GTE VVT-I) วิ่งไปกว่า 7 หมื่นโล
เดินทางไกลตลอด เช่นกรุงเทพ-นครพนม กรุงเทพ-ขอนแก่น ฯลฯ ก้อจอดพักเติมเชื้อเพลิง หรือทำธุระส่วนตัวอย่างลุงมูนอธิบายไว้ ส่วนใหญ่ไม่ได้ดับเครื่อง เสร็จกิจก้ออกเดินทางต่อ ไม่เจอปัญหาเรื่องความร้อนอย่างที่ จขกท. ตั้งคำถาม (บางครั้งก้อมีคู่แข่งบ้างในบางเส้นทาง) วางเครื่องโบ หรือไม่โบ ผมว่าอยู่ที่วางมาสมบูรณ์ ระบบไฟโอเค คนขับรู้จักการขับรถที่เหมาะสม เดินทางทั่วไทย ไม่มีปัญหาครับ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากทราบวิธีตั้งรอบเดินเบา 1jz-ge ฝาดำ ไม่โบ | chai_rn | ClubJZ ! Talk | 10 | 16-02-2016 11:05 |
ISSAN NAVARA กับเครื่อง 1JZ GTE VVTi มาให้ชมกันครับ!!!!! | kritshna1980 | ClubJZ ! GAS | 54 | 21-12-2011 10:13 |
ต้องการต่อ A/F METER ( AIR FEUL ) กับเครื่อง 1jz gte | jasdaa | ClubJZ ! D.I.Y. | 3 | 08-06-2011 13:07 |
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 |
เครื่อง 2j ไม่โบ ติดแก๊สแบบไหนดีครับ | n_junior | ClubJZ ! GAS | 2 | 15-06-2010 15:27 |