ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
พอดีเห็นว่าเป็นข้อมูลเดียวกันเลยลอกมาแปะเลยนะครับ ไม่อยากพิมพ์ซ้ำ ^_^!!
ขออนุญาตแนะนำเพราะเพิ่งไปเปลี่ยนเครื่อง ISUZU 2800 SX มาเมื่อต้นเดือนนี้เองครับ ราคาเครื่อง 1JZ vvti A/T 28000 บาท เทอร์นเครื่องเก่าได้ 35000 บาท (อันนี้แล้วแต่ช่างตีราคานะครับ) ค่าวางเครื่อง+กล่องแปลงสัญญาณวัดรอบกับความเร็ว 18500 บาท ครับ แล้วติดตั้งแก๊สอีก 18000 บาท (ระบบ Lamda ขนาดถังแก๊ส 75 ลิตร) เนื่องจากผมต้องเดินทางออกต่างจังหวัด ความเร็วที่ใช้เฉลี่ยอยู่ที่ 90-100 กม./ชม. อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 1.36 บาท/กม. (เริ่มใช้และเก็บข้อมูลตั้งแต่ 10/5/2550 ครับผม เครื่องซื้อและวางที่เซียงกงหลักสี่ครับ ตอนนี้ไปล้างระบบเกียร์มาแล้ว ทำให้วิ่งดีขึ้นอีกมากเลยครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|