05-04-2009, 21:13
			
							
		 | 
		
			 
			#1
			
		 | 
	
	| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			
				 
				วันที่สมัคร: Jan 2009 
				
                                Car Brand: มีปัญหาปรึกษาได้ 
				Engine Type: 1669 
                                
                                ที่อยู่: อยากเป็น..IRON MAN 
				
				
					กระทู้: 20
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 29 Times in 11 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน:  0   
				
				
			 					
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		
	อ้างถึง: 
	
	
		
			
				
					กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ  SPEEDKILLS-940-1J-GTE
					 
				 
				เคยตั้งกระทู้ไปทีแล้วเกี่ยวกับการจูนแก๊สมั่วๆด้วยต  ัวเอง 
  
คือตอนแรกพี่เค จูนมาให้ผมดีมาก แต่ผมไปซนปรับ พาวเวอร์วาวเล่น แล้วหมุนกลับมาต่ำแหน่งเดิมที่พี่เคจูนให้ไม่ได้ ปัญหาคือ คิ๊กดาวแล้วมีอาการแบล๊ค เลยแก้โดยการปรับให้มันหนาๆไว้ อาการแบล๊คก็หายไป แต่พอปรับแล้วดันกินแก๊สมากขึ้น ผมเลยปรับลดลงอีก ทีนี้มาลองดู เหยียบคันเร่งมิดเลยตอนออกตัว เท่านั้นแหละดังตุ๊บ มาจากห้องเครื่อง ก็เลยถอนคันเร่ง ทีนี้ รอบเครือ่งผมไม่นิ่งเลย ขึ้นๆลงๆ พอกลับถึงบ้านเปิดห้องเครื่องดู เจอสาย..เรียกไม่ถูก หลุดอยู่ 2เส้น ก็จัดการต่อ รอบเครื่องก็นิ่งขึ้นเยอะ แต่ยังสวิงๆอยู่นิดๆอ่ะครับ แต่พอลองเป็นน้ำมัน รอบนิ่งเลย ก่อนหน้านี้รอบเครื่องผมนิ่งทั้งน้ำมันและแก๊ส แต่ตอนนี้แก๊สรอบสวิ่ง ต้องเช็คที่อะไรหรอครับ 
			
		 | 
	 
	 
  
กลับไปจูนใหม่ครับ     
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
	
		 
						
		
		
		
		 
	 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 |