ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
วันนี้ตอนเย็นผมทดลองปรับให้เข้าที่เดิมแล้วนะค รับ แต่ปรับยากมากครับเพราะรอยที่ทำไว้จากโรงงานที่ตัวพล าสติกมันจางไปนะครับ เลยจะปรับใหม่อีกครั้งตอนวันเสาร์อาทิตย์นี้ดีกว่านะ ครับ
การปรับให้ THP 5 องศา IDL off พร้อมกับเหยียบคันเร่งสุดแล้ว THP เปิดมากกว่า 80 องศาเป็นเรื่องที่ยากมากนะครับมันสัมพันธ์กันนะ ครับ ตอนนี้ผมปรับไว้เป็น THP 1.5 องศา IDL off และเหยียบคันเร่งสุด THP ได้ 77.5 องศาก่อนนะครับ การจะต้องปรับ THP ให้ได้ 5 องศาแล้ว IDL off ก่อนนะครับจึงจะปรับสายคั้นเร่งให้เร่งสุด THP เปิดมากกว่า 80 ใช่หรือเปล่าครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|