ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-03-2009, 14:01   #1
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ futurecefiro อ่านกระทู้
เรื่องเป็นมาอย่างนี้ครับ
1jgte โบ 25 ตอนนี้เปลี่ยนเป็น โบ 7 M แล้วครับ หม้อต้มเทอร์โบ แลมด้าออโทรนิคครับ ฟิกมิกซ์
พอเปลี่ยนเสร็จก็ลองซัดครับ วันแรกเป็นปกติ แต่มันดูอืดๆพอวันสองลองซัดดูมันระเบิดในท่อไอดีดังส นั่นครับ ท่อยาง ท่อแวคคัมหลุดหมดเลย

ทีนี้ผมมีคำถามดังต่อไปนี้ครับ

1. การที่มันระเบิดในท่อไอดีตอนบูสกำลังไต่ขึ้น (และรู้สึกมันอืดๆ ไม่ใช่อืดแบบบูสมาช้านะครับ) และส่วนมากมาจากการกระทืบคันเร่ง ถ้าขับแล้วค่อยๆเลี้ยงบูสอันนี้มาปกติ อันนี้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ?
2. หลังจากระเบิด ผมก็จัดการใส่ท่อยาง สายแวคคัมทุกตัว กลับไปหมดเหมือนเดิม แต่เครื่องมันกลับกลายเป็นเดินสะดุดตอนเดินรอบเบา จะสะดุดยิ่งขึ้นตอนเปิดแอร์ครับ ตรงนี้เกิดจากสาเหตุอะไรครับ? ไปแก้ตรงไหนดีครับ?
3. ผมกำลังเล็งอยู่ สามจุดใหญ่ๆ จูนแก๊ส เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนปลั๊กคอยจ่ายไฟ ผมควรจะเริ่มทำจุดไหนก่อนดีครับ

ตอนนี้ไม่รุ้จะยังไงก่อนดีแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
- สงสัยแก็สจะบางครับ ต้องจูนใหม่ครับผมก็เคยบางจนแบ็คท่ออินเตอร์หลุดวิ่ง ไม่ออกครับ ส่วนการจูนต้องถามเซ๊ยนครับ รอพี่เคก่อน คร้าบ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:50


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels