ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อันนี้ ไม่รู้เลยนะครับ รอคุณเคมาตอบน่าจะดีกว่า แต่ถ้าการใช้แก๊สยังปกติไม่มีอาการอะไรพิเศษเพ่มเติม มาก็น่าจะยังใช้ได้ หากจะไปจูนอีกทีก็ไม่เห็นเสียหายอะไร พวกมิกนี่ เมื่อใช้ไปสักพัก ก็ต้องมีการปรับจูนบ้างเพราะ สภาพต่างๆ ย่มมีการคลาดเคลื่อนไปจากเดิมจึงต้องปรับจูนเพื่อให้ มีการสมดุล คนใช้อยู่ประจำ ก็จูนเองได้หากสนใจ แต่การจูนของเจ้าของที่จูนเองเป็น ส่วนใหญ่ก็เป็นระดับเทพจริงๆ เพราะใช้ความรู้สึกในการจูน แต่ถ้าไปให้ร้านจูน อย่างคุณเคทำก็ จะถูกต้องตามหลักวิชา เพราะเขามีเครื่องมือช่วยจูน จะได้ผลในการใช้งานได้แม่นยำกว่าพวกเทพจูนครับ
|
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|