ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 54
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เข้าไปดูเอกสารรับรอง เป็นเพียงเอกสารแสดงการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม, ใบทะเบียนพาณิชย์ และใบสำคัญการจดทะเบียนบริษัท นะขอรับ
1. ไม่รู้ว่ามีเอกสารการรับรองจากสถาบันที่ได้ทดสอบการท ำงานของเจ้าเครื่องนี้อย่างเป็นทางการหรือยัง ขอรับ 2. มาตรฐานความปลอดภัยได้การันตี ขนาดไหนแล้ว ขอรับ รอฟังข้อมูลเพิ่มเติม และคำชี้แจงต่อ นะขอรับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
ถ้าทดลองได้ถึงแสนกิโล
กี่หมืน ผมก็เอาด้วย แต่ขอแบบแรงเท่าแก็สหัวฉีดนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: nissan
Engine Type: ka24e
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไปดูของจริงมาแล้ว
![]() แต่ถ้าได้ขนาดนั้นจริงก็ดี ติดดีเซลคุ้มเลย แต่ผมว่ารถเบนซินไม่คุ้มอ่ะ ติดเกือบสี่หมื่นประหยัด 40% ก็ยังต้องเติมน้ำมันที่เหลืออีก 60% ต้นทุนต่อกิโลแพงกว่าติด lpg อีก ค่าดิดหมื่นนิดๆ ![]() ![]() ![]() ถ้าจะเหมาะก็เครื่องดีเซลไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์แ ละเครื่องเบนซินที่ไม่อยากติดแก๊สและเครื่องยังคงใช้ น้ำมันอยู่ ![]() ไม่ได้มาตินะคับและสนับสนุนคนไทยที่คิดประดิษฐ์ |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|