ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-02-2009, 14:19   #1
esyrich
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: mitsubichi
Engine Type: n/a
ที่อยู่: ayutthaya
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 esyrich is on a distinguished road
Smile ติดตั้งแก๊สแล้วปั้มหายาก ติดระบบใหม่ดีกว่า H2o

เพื่อน ๆ สมาชิกครับ ตอนนี้ ใครที่จะติดตั้งแก๊สเพื่อประหยัดน้ำมัน กันละก็ ต้องคิดหน่อยนะครับ
1. ปั้มหายากมั้ย
2. จะเปิดปัญหาร้อยแปดหรือเปล่า


อย่าพึ่งติดเลยครับ
ผมกำลังเปิดรับสมัคร ตัวแทนติดตั้งระบบ ไฮโดรเจนอยู่ ครับ
แต่เติมน้ำเปล่าไม่ต้องพึ่งปั้มครับ ไม่ต้องแบกถังให้หนักและอันตรายครับ
" Hydrogen Generator "
Hydrogen Generator คือผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานที่ใช้คู่กับน้ำมันเชื้อเ พลิง เบนซิน ดีเซล NGV LPG สามารถประหยัด
ถึง 40-60 % และกำลังเดินหน้าพัฒนาให้ประหยัด 75 % และ 90 % ตามลำดับ สินค้าได้ผ่านการรับรองจาก 3 สถาบันหลัก
ในเรื่องคุณภาพ มาตรฐาน และความปลอดภัย สินค้ามีขนาดกะทัดรัด ติดตั้งในห้องเครื่อง ไม่มีการเจะหรือดัดแปลงรถ

จุดเด่นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
1. ควบคุมด้วยระบบ CPU (หน่วยประมวลผลการทำงาน)
2. ปรับการผลิตก๊าซ ได้ตามรอบของเครื่องยนต์
3. ตรวจสอบน้ำด้วยแสงอินฟาเรด (Infrared)
4. ปลอดภัย เพราะเมื่อเครื่องสร้างก๊าซให้เกิดขึ้นแล้ว เครื่องยนต์จะดูดไปใช้เลย ไม่มีการสะสม หรือเก็บไว้ในถัง
เหมือนกับแก๊ส NGV หรือ LPG
5. มีระบบระบายความร้อน ควบคุมด้วยอิเล็คทรอนิค
6. ไม่มีมลพิษ เพราะไอเสียที่เกิดจากการสันดาปนั้น จะปนออกมารวมตัวกับออกซิเจนกลายเป็นน้ำอีกครั้ง
7. มีระบบป้องกันการเสียหายของแบตเตอรีรถยนต์ ควบคุมด้วยวงจรอิเล็คทรอนิค (Power Control)
8. ทำให้เกิดการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ ไม่เกิดก๊าซคาร์บอน
9. เครื่องมีอัตราการเร่งที่ดีขึ้น โดยใช้เชื้เพลิงน้อยลง
10.ไม่มีการดัดแปลงเครื่องยนต์ ไม่มีผลต่อการทำงานของเครื่อง
และข้อดีอื่น ๆ อีกมากมาย กดที่นี้
ระบบการทดสอบด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย ควบคุมทุกขั้นตอนของการตรวจสอบเครื่องยนต์ทำงาน


ด้วยวิวัฒนาการที่ทันสมัย ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ควบคุมและทดสอบทั้งระบบ

ผลการทดสอบการใช้งานบางส่วน
1.เครื่องยนต์ผ่านการทดสอบอย่างหนักมากกว่า 40,000 กิโลเมตร ไม่มีปัญหาการใช้งานใด ๆ
2. ประหยัดสุดๆ ระยะทางประมาณ 560 กิโลเมตร วิ่งจากกรุงเทพฯถึงอุดรธานี ใช้น้ำมันเสริมเพียง 10 ลิตร
3. ทดสอบรุ่น BT-50 ระยะทาง 250 กม. ใช้เชื้อเพลิงเพียง 4 ลิตร

ดูรายละเอียดที่
www.carwaterthai.co.cc
หรือติดต่อคุณวัช
0863171434
esyrich is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels