ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 31-01-2009, 10:53   #1
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nummeter อ่านกระทู้
เพลาท่อนเดียวหรือสองท่อนครับ

ผมเคยไปถ่วงเพลากลางมาตอนนั้นเป็นเเบบท่อนเดียว ยกรถลอยทั้งคันเเล้วปั่นล้อหาจุดสมดุล พอได้ที่ก็ถอดเพลาออกมาเชื่อมเเน่นจุดถ่วง ค่าเเรง 2500 บาท ดีขึ้นมาก ที่ร้าน ส.รัตน เเถวสามเสนครับ

ตอนนี้เปลี่ยนเป็นสองท่อนเพื่อความปลอดภัยเเละสบายใจ เนื่องจากหลายท่านทักว่าท่อนเดียวเสียวขาด ตอนสองท่อนถ่วงมาพร้อมกับตอนตัดต่อที่ร้านเงา เเถวถนนเพชรเกษม ประกอบเเล้วยังสั่นนิดๆตอนออกตัวกะว่ามีงบจะไปถ่วงอี กรอบที่ร้าน ส. อีกรอบครับ

รถผมตอนนี้ยังไม่เเน่ใจว่าเป็นที่เพลาหรือว่าเเท่นเค รื่องกันเเน่ พี่ๆพอมีคำเเนะนำบ้างไหมครับ
ต้องลองเช็คโดยเปิดฝากระโปรงแล้วเร่งดู มีอาการสั่นบ้างไหมถ้าไม่มีอาการสั่นก็ไม่น่าจะใช่จา กแท่นเครื่องครับปกติเวลาเร่งเครื่องเครื่องจะมีการบ ิดตัวออกด้านข้างนิดหน่อยเท่านั้นแต่ไม่ถึงกับสั่น
ลองเช็คดูยางแท่นเกียร์ด้วยนะครับเพราะถ้ายางแท่นเกี ยร์หมดสภาพหรืออ่อนเกินไปก็มีผลต่อการสั่นเวลาออกตัว ครับ ส่วนเรื่องเพลากลางถ้าไม่ได้ใช้ขับสี่แล้วทำเป็นสองท ่อนมีตุ๊กตาเพลากลางก็ไม่มีปัญหาครับลดเรื่องการสั่น ได้เยอะแต่น้ำหนักตัวของรถที่ค่อนข้างหนักไม่รู้ว่าร ะยะยาวจะมีปัญหาหรือเปล่ายังไงหมั่นเช็คตุ๊กตาอยู่เป ็นระยะก็ดีครับปลอดภัยไว้ก่อน แต่ถ้าใช้ขับสี่ด้วยใช้ท่อนเดียวน่าจะแข็งแรงกว่าครั บเลือกแป๊ปทำเพลาที่มีขนาดค่อนข้างหนาหน่อยเพราะเวลา เข้าเกียร์ขับสี่โดยเฉพาะ 4LOW แรงบิดจะถูกถ่ายทอดลงเพลามาเฟืองท้ายเยอะมากถ้ามีตุ๊ กตามเพลากลางขั้นส่วนใหญ่จะใช้ได้ไม่นานตุ๊กก็จะขาดค รับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-02-2009, 06:04   #2
nummeter
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0 nummeter is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ต้องลองเช็คโดยเปิดฝากระโปรงแล้วเร่งดู มีอาการสั่นบ้างไหมถ้าไม่มีอาการสั่นก็ไม่น่าจะใช่จา กแท่นเครื่องครับปกติเวลาเร่งเครื่องเครื่องจะมีการบ ิดตัวออกด้านข้างนิดหน่อยเท่านั้นแต่ไม่ถึงกับสั่น
ลองเช็คดูยางแท่นเกียร์ด้วยนะครับเพราะถ้ายางแท่นเกี ยร์หมดสภาพหรืออ่อนเกินไปก็มีผลต่อการสั่นเวลาออกตัว ครับ ส่วนเรื่องเพลากลางถ้าไม่ได้ใช้ขับสี่แล้วทำเป็นสองท ่อนมีตุ๊กตาเพลากลางก็ไม่มีปัญหาครับลดเรื่องการสั่น ได้เยอะแต่น้ำหนักตัวของรถที่ค่อนข้างหนักไม่รู้ว่าร ะยะยาวจะมีปัญหาหรือเปล่ายังไงหมั่นเช็คตุ๊กตาอยู่เป ็นระยะก็ดีครับปลอดภัยไว้ก่อน แต่ถ้าใช้ขับสี่ด้วยใช้ท่อนเดียวน่าจะแข็งแรงกว่าครั บเลือกแป๊ปทำเพลาที่มีขนาดค่อนข้างหนาหน่อยเพราะเวลา เข้าเกียร์ขับสี่โดยเฉพาะ 4LOW แรงบิดจะถูกถ่ายทอดลงเพลามาเฟืองท้ายเยอะมากถ้ามีตุ๊ กตามเพลากลางขั้นส่วนใหญ่จะใช้ได้ไม่นานตุ๊กก็จะขาดค รับ
ขอบคุณครับพี่wk7000

ตอนนี้เหลือขับสองล้อหลังเกียร์ออโต้ติดเครื่องครับ

ทีเเรกใช้ท่อนเดียวเพราะกะว่าถ้าเกียร์ออโต้พังจะยัด เกียร์ขับสี่คืนก็เลยใช้ท่อนเดียวไปก่อนต่อเพลานิดหน ่อย ใช้ไปใช้มาขับเเต่ในกทม.รถติดทั้งวันส่งรับลูกๆเช้าเ ย็นเลยเเก้เป็นสองท่อนดีกว่าใช้เกียร์ออโต้สบายกว่าค รับ

เเท่นเครื่องผมใช้เเท่นเครื่อง 5L แปลงใส่ชนเครื่องเจ เพราะไม่ได้เเท่นเครื่องมาด้วยครับ

เรื่องสังเกตุการสั่นขอคำเเนะนำเเบบละเอียดมองด้วยตา ถ้ายางเเท่นเครื่องเสียมันจะออกอาการยังไงครับ

ส่วนยางเเท่นเกียร์เพิ่งเปลี่ยนไม่กี่วันนี้เอง ตัดออกได้เลยปลี่ยนเพราะมันสะบัดรู้สึกได้เลยหละครับ เปลี่ยนเเล้วอาการหายไป เเต่มันมีอาการสั่นตอนออกตัวเเล้วก็ใกล้ช่วงเปลี่ยนเ กียร์ 1 ไป 2 พอรอบสูงความเร็วสูงไม่สั่นอาการนี้เคยจับได้ตอนเพิ่ งเปลี่ยนเพลาเป็นสองท่อนเมื่อก่อนนู้นเปลี่ยนเเท่นเก ียร์เเล้วมันยังอยู่ครับ

ตำเเหน่งเครื่องไม่ได้เซ็นเตอร์เกี่ยวไหมครับ ผมมองดูฝาวาล์วไม่กลางตำเเหน่งตัวถังในห้องเครื่องเท ่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ
nummeter is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-02-2009, 12:48   #3
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nummeter อ่านกระทู้
ขอบคุณครับพี่wk7000

ตอนนี้เหลือขับสองล้อหลังเกียร์ออโต้ติดเครื่อง ครับ

ทีเเรกใช้ท่อนเดียวเพราะกะว่าถ้าเกียร์ออโต้พังจะยัด เกียร์ขับสี่คืนก็เลยใช้ท่อนเดียวไปก่อนต่อเพลานิดหน ่อย ใช้ไปใช้มาขับเเต่ในกทม.รถติดทั้งวันส่งรับลูกๆเช้าเ ย็นเลยเเก้เป็นสองท่อนดีกว่าใช้เกียร์ออโต้สบายกว่าค รับ

เเท่นเครื่องผมใช้เเท่นเครื่อง 5L แปลงใส่ชนเครื่องเจ เพราะไม่ได้เเท่นเครื่องมาด้วยครับ

เรื่องสังเกตุการสั่นขอคำเเนะนำเเบบละเอียดมองด ้วยตา ถ้ายางเเท่นเครื่องเสียมันจะออกอาการยังไงครับ

ส่วนยางเเท่นเกียร์เพิ่งเปลี่ยนไม่กี่วันนี้เอง ตัดออกได้เลยปลี่ยนเพราะมันสะบัดรู้สึกได้เลยหล ะครับ เปลี่ยนเเล้วอาการหายไป เเต่มันมีอาการสั่นตอนออกตัวเเล้วก็ใกล้ช่วงเปลี่ยนเ กียร์ 1 ไป 2 พอรอบสูงความเร็วสูงไม่สั่นอาการนี้เคยจับได้ตอนเพิ่ งเปลี่ยนเพลาเป็นสองท่อนเมื่อก่อนนู้นเปลี่ยนเเท่นเก ียร์เเล้วมันยังอยู่ครับ

ตำเเหน่งเครื่องไม่ได้เซ็นเตอร์เกี่ยวไหมครับ ผมมองดูฝาวาล์วไม่กลางตำเเหน่งตัวถังในห้องเครื่องเท ่าไหร่ครับ

ขอบคุณครับ
ของผมก็ใช้ยางแท่นเครื่องเดิม 1KZ ครับ น่าจะตัวเดียวกับ 5L แต่ของผมจะเจอปัญหายางแท่นเครื่องด้านขวาฝั่งที่มีเท อร์โบทรุดครับ เปลี่ยนมาสองชุดแล้วก็ยังเป็นอยู่อาจจะเป็นที่น้ำหนั กด้านฝั่งที่มีเทอร์โบน้ำหนักมากด้วยและอยู่ใกล้กับค อท่อไอเสียมากร้อนจัดเลยทรุดเร็ว ตอนนี้เลยใช้วิธีตัดแผ่นเหล็กเสริมใต้ยางแท่นเครื่อง เอาให้ได้ระดับ แต่ก็ไม่มีอาการสั่นตอนออกตัวแต่อย่างใดครับ

ตำแหน่งเครื่องผมคิดว่ามีผลนะครับเพราะตำแหน่งเครื่อ งไม่ได้เซนเตอร์ดังนั้นเพลาออกจากท้ายเกียร์ไปเฟืองท ้ายไม่เป็นเส้นตรงอีกทั้งตำแหน่งเพลาที่ออกจากท้ายเก ียร์ที่มีมุมค่อนข้างชันด้วยก็มีผลต่อการสั่นได้ในรอ บต่ำ ถ้าชันมากก็จะมีเสียงดังมากในรอบสูง ๆ
ยางแท่นเครื่องถ้าจะเช็คให้แน่นอนต้องยกล้อลอย เปิดฝาประโปรง เข้าเกียร์ตามปกติแล้วลองเร่งเครื่องดูถ้าเครื่องมีอ าการสะบัดหรือสั่นมากเกินปกติก็แสดงว่ายางแท่นเครื่อ งเริ่มเสื่อมหรืออ่อนเกินไป ถ้ายังไม่เคยเปลี่ยนจัดการเปลี่ยนไปเลยก็ได้ครับราคา ไม่กี่ตังค์เผื่อสาเหตุอาจจะเป็นที่แท่นเครื่องก็ได้ ครับ
(ปกติเวลาเร่งเครื่อง เครื่องจะมีอาการบิดตัวเอียงออกด้านข้างเล็กน้อยแบบน ิ่ง ๆ จะไม่มีอาการสะบัด) ถ้าเป็นรถดีเซลที่ยางแท่นเครื่องเสียแม้แต่ตอนรอบเดิ นเบาก็จะออกอาการสั่นมากกว่าเดินเบาปกติจนรู้สึกได้ค รับ

ไม่ทราบว่าใช้แก๊สด้วยหรือเปล่าครับ ถ้าใช้ของผมเคยเป็นสั่นตอนออกตัวหรือตอนเร่งเครื่องจ ะออกอาการสะบัดเล็ก ๆ ไม่ลื่นเหมือนน้ำมัน หลังจากจูนแก็สใหม่อาการนี้ก็หมดไป เป็นได้ทั้งแก๊สหนาหรือบางเกินไปครับ ยังไงขอให้หาสาเหตุเจอไวไวและมารายงานผลเพื่อเป็นข้อ มูลให้กับเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 01-02-2009 เมื่อ 16:49.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-02-2009, 10:38   #4
@rtheon
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 47
กระทู้: 140
Thanks: 0
Thanked 31 Times in 20 Posts
คะแนน: 0 @rtheon is on a distinguished road
ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ตัวผมไม่เป็นอะไรครับแต่รถก็หนักหน่อยครับ
เหตุการณ์นะครับ..ผมขับมาทางเดอะมอล์ท่าพระครับมุ่งห น้าจะเข้าเส้นตัดใหม่อยู่ฝั่งตรงข้ามเดอะมอล์
จำไม่ได้ว่าเขาเรียกว่าอะไรเป็นเส้นที่ตัดมาจากพระรา มสองครับ ตัดกลับมาที่เหตุการณ์พอเลี้ยวขึ้นสะพาน
ก็นึกขึ้นได้ว่าตัวเองไม่ได้เสียบเข็มขัดนิรภัยก็เลย หยิบมาเสียบซะระหว่างนั้นรถก็ขึ้นมาด้านบนแล้วกำลังจ ะเบี่ยงเข้าเส้นทางตรง ข้างหน้ามี ฟอร์จูนเนอน์สีดำอยู่ 1 คัน มองกระจกเห็นรถมาขวาสุดอยู่คันหนึ่งที่วิ่ง
มาจากเส้นสาทรตรงมาเรื่อยๆแล้วมาตัดเข้าเส้นนี้...มอ งกระจกมันก็อยู่ไกลดีก็เลยเปิดไฟเลี้ยวจะออก
แต่ก็อยู่ใกล้ฟอร์จูนเนอน์สีดำอยู่พอสมควรขณะที่กำลั งจะออกฟอร์จูนเนอน์สีดำดันทะลึ่งเบรคไม่รู้มันเบรคอะ ไรด้านหน้าก้ไม่มีรถผมก็เลยต้องแตะเบรค...เจ้ากรรมผส มกับรถที่ผมบอกว่ามันอยู่เลนขวาสุดที่วิ่งมาจากสาทรด ันวิ่งมาซะเร็วมันถึงที่ผมอยู่แล้วและเบียดเลนเราด้ว ย...
นึกสภาพ ฟอร์จูนเนอน์สีดำอยู่หน้า..แล้วเบรค..ขวามมือมีรถวิ่ งเร็วแล้วเบียดเข้ามาเลนเรา...
ผมแตะเบรคแล้วหักหลบนิดหนึ่ง...คราวนี้ด้วยตอนวางเคร ื่องมันโดนปรับให้เป็นแต่ขับหลัง..
เดาได้ใช่ไห๊มว่าจะเป็นไง..ถูกต้องนะคร้าบบบบ...รถก็ ส่ายเป็นงูเลยเริ่มจากส่ายไปด้านซ้ายก่อน ฟอร์จูนเนอน์สีดำที่อยู่ข้างหน้า มันไปแล้วนะ ผมก็เลยหักขวานิดหนึ่งเพราะรถเริ่มส่ายซ้ายได้ผลครับ รถออกขวา..คุณพระช่วยจากถนน4เลนผมส่ายจากเลน3กลับมาเ ลน1ปล้วก็ฝั่งด้านซ้ายล้อไม่ติดกับพื้นแล้วผมรู้สึกไ ด้ทันทีเพราะตัวเราเอียงมากเลย..แล้วมันก็เอียงจนล้อ ทั้ง4ไม่อยู่กับพื้น..ถูกครับด้านคนขับถูไปกับพื้นสิ ่งที่ผมคิดถึงอย่างแรกก็คือ.....ถังแก๊สครับปกติถนนเ ส้นนี้ตอนเช้ารถไม่ค่อยมีแล้วก็วิ่งกันด้วยควาวมเร็ว สูงมากๆถ้ามันเบรคไม่ทันแล้วโซ๊ยตูดผมเข้าล่ะก็....
ตัดกลับมาขณะที่ผมกำลังถูกับพื้นถนนจากเลน1ไปเรื่อยๆ รู้สึกรถกำลังจะหงายท้องก็รู้สึกอีกว่าไปอัดเข้ากับอ ะไรบางอย่าง...
ดังตึงแล้วรถมันก้เด้งกลับมาตั้ง4ล้อกับพื้นเหมือนเด ิม.....พอมองไปข้างหน้า ซีวิคตาโตนั่นเองอัดเข้ากับฝั่งผู้โดยสารค่อมระหว่าง ประตูหน้าและประตูหลังยุบเป็นรูป วีเข้าไปถึงคนขับ..
พอเดินไปคุยก็ได้รู้ว่ามันนี่แหละที่เบียดเลนเราเข้า มา....แต่เข้าก็ไม่เป็นไรแค่เมียขับรถมารับแล้วก็โดน ด่าไปนิดหน่อยเพราะว่าว่าเมื่อวานเพิ่งจะเอาวอลโว่ไป ชนมา....
จบแล้ว
@rtheon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-02-2009, 10:41   #5
@rtheon
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
อายุ: 47
กระทู้: 140
Thanks: 0
Thanked 31 Times in 20 Posts
คะแนน: 0 @rtheon is on a distinguished road
ส่วนรถก็ยางหน้าระเบิดแม๊กบิ่นกระจกหน้ากระจกข้างไฟท ้ายและก็ฝั่งคนขับที่ถูไปกับพื้นก็ยุบๆสีถลอกเคล้งน้ ำมันเครื่องแตก..
@rtheon is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-02-2009, 10:57   #6
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ @rtheon อ่านกระทู้
ส่วนรถก็ยางหน้าระเบิดแม๊กบิ่นกระจกหน้ากระจกข้างไฟท ้ายและก็ฝั่งคนขับที่ถูไปกับพื้นก็ยุบๆสีถลอกเคล้งน้ ำมันเครื่องแตก..
คนไม่เป็นไรก็ดีแล้ว ถือว่าฟาดเคราะห์ไปครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 06-02-2009, 13:41   #7
asake
Member
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 21
Thanks: 42
Thanked 10 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 asake is on a distinguished road
พี่ๆ ครับ รถผม sport rider ปี99 เครื่อง 2j-ge auto แก๊ส Tomaseto 140 hp + lambda เฟืองท้ายเดิม ยางเดิม ผมวิ่งไม่ถึง 180 อ่ะครับ ทำอย่างได้บ้างครับ แล้วตอนออกตัวมันอืดไปหน่อยครับ จะต้องเปลื่ยนเฟืองเป็นเบอร์อะไรดี แล้วพี่ๆ กันสุดที่เท่าไรครับ
ขอบคุณครับ
asake is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 14:30


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels